เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2559 - 17:48

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Spoon & Seeker ยกทัพรถแข่งลำโหด พร้อมโชว์ตัวในงาน Bangkok Auto Salon 2016

Honda Civic EA Spoon & Honda Civic FD2 Seeker

 

คุณโอ๊ค เจ้าของ Oak Club ผู้นำรถแข่งจากทาง Spoon และ Seeker เข้ามาโชว์ภายในงานนี้

 

          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับกับงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ที่จะมีขึ้นกันในวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 นี้ โดยในงานนี้จะเป็นงานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายรถยนต์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งภายในงานก็จะมีของตกแต่งรถยนต์จากผู้ผลิตชั้นนำมากมายทั่วเอเชีย รวมไปถึงของตกแต่งจากประเทศญี่ปุ่น ที่ถือว่าสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย และแน่นอนว่างานยิ่งใหญ่ระดับประเทศแบบนี้ ทางต้นตำหรับสำนักแต่งรถรถจากญี่ปุ่นนั้นก็ไม่พลาดที่จะร่วมบินมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยอย่างแน่นอน สำหรับในวันนี้ทาง BoxzaRacing.com ของเรา จะพาเรียกไปเรียกน้ำย่อยก่อนงานเริ่มกันซักนิด กับภาพรถแต่งจากสำนัก Spoon และ Seeker ที่ทาง Oak Club ประเทศไทย นั้นยกข้ามน้ำข้ามทะเล ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาให้สาวกชาวไทยนั้นสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด 

 

วินาทีที่เจ้า Honda Civic EA Spoon นั้นแตะพื้นประเทศไทยเป็นครั้งแรก

 

ลายข้างรถฟ้า-เหลือง เบอร์ 95 เอกลักษณ์ของทาง Spoon

 

เครื่องยนต์ ZC แคมคู่ ที่หาดูยากในเมืองไทย

 

ภายในจัดเต็มความซิ่งตามแบบฉบับรถแข่งจากญี่ปุ่น

 

บั้นท้ายสวยๆของ Civic EA คันนี้

 

          โดยทางฝั่งของทางค่าย Spoon นั้นก็ได้ส่ง Honda Civic EA ตัวแข่งยุค 80 ลำโหดที่มาพร้อมกับลายสติกเกอร์ของทาง Spoon ที่เป็นเอกลักษณ์พ่วงด้วยเครื่องยนต์ ZC แคมคู่ ที่ต้องบอกว่าในบ้านเรานั้นหาดูไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในวันที่ทาง BoxzaRacing นั้นได้ไปเก็บภาพรถคันนี้มาให้ชมกันนั้น ก็ได้มีโอกาสฟังเสียงเครื่องยนต์ของเจ้า EA คันนี้ และก็ต้องบอกว่าแสบสะท้านหูขวัญใจสาวก Honda อย่างแน่นอนครับ

 

Honda Civic FD2 Seeker

 

เครื่องยนต์ K20A แต่ได้มีการขยายความจุเป็น 2,100 cc.

 

ไฟท้ายอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Seeker

 

ล้อหน้าใหญ่ ล้อหลังเล็กตามแบบ ฉบับรถแข่งในญี่ปุ่น

 

          มาถึงฝั่งของ Seeker กันบ้าง โดยทาง Seeker ก็ได้ส่งเรือธงของทางค่ายอย่าง Honda Civic FD2 Seeker ที่โดดเด่นด้วยสีส้ม สีประจำของทางค่ายพร้อมด้วยเครื่องยนต์ K20A ที่ได้มีการขยายความจุเป็น 2,100 cc. นอกจากนี้ยังมีของตกแต่งจากทางค่ายอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นชุดบอดี้พาร์ท พวงมาลัย รวมไปถึงเบาะนั่งแบบ Bucket Seat อีกด้วย

 

 

          สำหรับใครที่ต้องการมาชมตัวเป็นๆของ Honda Civic EA Spoon & Honda Civic FD2 Seeker และรถแต่งจากทั้งไทยและต่างประเทศอีกหลาย 10 คัน ที่บินตรงมาให้ได้สัมผัสกัน รวมไปถึงเลือกซื้อสินค้าจากบูทสินค้าตกแต่งรถยนต์ชั้นนำที่ขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมารอต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ก็สามารถมาได้กันที่งาน The 4th Bangkok International Auto Salon 2016 ในระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี แล้วพบกันนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook