เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 17 เมษายน 2567 - 15:34

พาไปดูอู่ลับ ครบ จบในที่เดียวทั้งแต่งซิ่งและเซอร์วิส พร้อมเคล็ดลับความแรงที่ขาซิ่งห้ามพลาด

     สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing ในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปพบกับอู่ลับย่านลาดพร้าว - วังหิน REPOWER ที่มีบริการครบวงจร ทั้งของแต่งและการเซอร์วิส ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Brembo ชุดเบรคซิ่งระดับโลก , ชุดสตรัทปรับเกลียว KW , BBS ล้อแม็กที่รถแข่งและซุปเปอร์คาร์เลือกใช้ และยังมีแบรนด์ชั้นนำอื่นๆระดับโลกอีกมากมาย ที่มีใว้รับรองขาซิ่งและคนรักรถที่ต้องการของแต่งและบริการที่มีคุณภาพ 

 

REPOWER ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์และบริการระดับพรีเมี่ยม

 

อัดแน่นไปด้วยทีมงานที่มากความสามารถ

 

     นอกจากของแต่งจากแบรนด์ชั้นนำแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการเซอร์วิสต์ก็ต้องมีคุณภาพเช่นกัน ทาง REPOWER ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นของ ENEOS แบรนด์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ได้มีผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสนามแข่งอย่าง ENEOS X-PRIME 

 

พระเอกของเราในวันนี้

 

น้ำมันเครื่องเก่าที่ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้ไม่เต็มที่ เดินไม่เรียบ

 

ENEOS X-PRIME พระเอกที่จะมาช่วยแก้ปัญหาในวันนี้

 

สลับยางก่อนนำรถออกไปทดสอบ เตรียมความพร้อมแบบ 100%

 

     ENEOS X-PRIME เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ระดับพรีเมี่ยมที่วิจัย และผลิตในโรงงานที่ประเทศญี่ปุ่น โดยทีมงานมืออาชีพระดับโลกที่มีประสบการณ์มากมายจากในสนามแข่งระดับโลก จึงทำให้ได้น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน API SP / ILSAC GF-6 ที่เป็นมากกว่าสารหล่อลื่นแต่ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยลดปัญหาการชิงจุดระเบิด หรือ Low Speed Pre Ignition (LSPI) และยังเพิ่มความสามารถในการต้านทานการสึกหรอที่จะเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดการสั่นสะเทืนในเครื่องยยนต์ ช่วยทำให้นุ่มนวลและเดินเรียบกว่าการใช้สารหล่อลื่นทั่วไป และยังช่วยให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งที่ดีกว่าอีกด้วย 

 

ตวงน้ำมันให้ได้ปริมาณมาตรฐาน ไม่มีคำว่า กะเอา

 

ออกไปทดสอบกันเลยทันที ผลจะเป็นอย่างไร ดูในคลิปได้เลยครับ

 

ทำไมถึงถูกใจจนต้องยกนิ้วให้ ในคลิปมีคำตอบ

 

     โดยในวันนี้ คุณแยม เจ้าของร้าน REPOWER ได้นำรถยนต์คู่ใจมาทำการทดลองใช้ ENEOS X-PRIME ส่วนผลการทดสอบจะเป็นอย่างไร จะถูกใจคนรักรถแบบคุณแยมหรือไม่ ติดตามชมกันได้ในคลิปวิดีโอเลยครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook