About Race Garage อีกหนึ่งอู่ลับ ที่มีผลงานระดับโกอินเตอร์ !

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2567 - 17:25

     สวัสดีครับ ผมนุ๊ก BoxzaRacing และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปพบกับอีกหนึ่งอู่ลับที่มีผลงานระดับโกอินเตอร์ ทั้งการเป็นทีมเซอร์วิสให้กับทีมแข่งรถโกคาร์ทจากต่างประเทศ รวมไปถีงกองทัพรถแข่งกว่า 30 คัน และอู่ที่ผมพูดถึงก็คือ AboutRace Garage ย่านพระราม 2 นั่นเอง 

 

 

 

     โดยคุณเบ้นซ์ เจ้าของอู่ก็ได้เล่าให้ฟังว่า ทางอู่จะเน้นไปที่การเซอร์วิสและโมดิฟายรถยนต์ฮอนด้าเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเทอร์โบ หรือ NA รถบ้านใช้งานทั่วไป รถซิ่งวิ่งหลังถนน หรือแม้แต่รถแข่งแบบจัดเต็มในสนาม ก็สามารถจัดให้ได้ตามต้องการ ด้วยประสบการณ์จากการแข่งขันในรายการต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

 

 

 

     โดยเครื่องยนต์ที่อู่มีความถนัด ก็จะเป็นในส่วนของเครื่องยนต์ฮอนด้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น D B Engine ที่แม้ว่าเครื่องยนต์จะมีอายุที่ยาวนานกว่า 30ปี ทางอู่ก็สามารถโมดิฟายให้มีความแรง ควบคู่ไปกับความทนทาน ใช้ทำการแข่งขันได้อย่างไม่มีปัญหา รวมไปถึงเครื่องยนต์ K Series ที่นับว่าเป็น ของหวาน ของอู่ ไม่ว่าจะเป็น K20a ที่ถือว่าเป็นเรือธงของเหล่าขุนพลโลโก้แดง Type R หรือจะเป็น K24a ทางอู่ก็สามารถโมดิฟายให้ได้ทุกสเตป ตั้งแต่ ไล่ข้างตุกติก สเต็ปยอดฮิตในปัจจุบัน หรือจะไปสุดสายแบบ เทคโบ ก็จัดให้ได้ตามแต่งบประมาณที่มี ซึ่งแบบไหนดี แบบไหนเจ๋งกว่า ติดตามได้ในคลิปวิดีโอของเราได้เลยครับ 

 

 

 

     และนอกจากผลงานในการเซอร์วิส และ โมดิฟายรถให้กับลูกค้าแล้ว คุณเบ้นซ์ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ยังมีบริการ รถแข่งสำหรับเช่าเพื่อการแข่งขันในสนาม โดยมีตัวรถให้เลือกกว่า 30 คัน หรือหากยังไม่ถูกใจ ก็ยังสามารถโมดิฟายหรือปรับเปลี่ยนสเต็ปของรถให้ตรงตามที่ผู้เช่าต้องการได้ รวมไปถึงบริการทีมช่างและทีมเซอร์วิส ที่จะเดินทางไปดูแลผู้เช่าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน เรียกได้ว่า ครบวงจร มาแต่ตัว พร้อมทัวร์ทุกสนามได้เลย 

 

 

 

      นับว่าเป็นอีก หนึงอู่ลับ ที่มีบริการครบถ้วน เอาใจผู้ที่รักความเร็วได้แบบครบครันกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเอารถส่วนตัวมาโมดิฟายให้พร้อมแข่ง หรือจะมาแต่ตัวแล้วมาเช่ารถพร้อมทีมเซอร์วิส ก็สามารถทำได้ตามที่ต้องการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือบริการได้ตลอดเวลา ทางคุณเบ้นซ์และทีมงาน AboutRaceGarage พร้อมให้บริการครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook