เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2565 - 11:04

เชิญสัมผัสรถยนต์ Toyota ที่จะมา “ปลดลิมิต ให้ชีวิตเกินคำว่าสปอร์ต” ในงาน Bangkok Auto Salon 2022

     บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2022 นำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้านดีไซน์สปอร์ต พร้อมด้วยสมรรถนะในการขับขี่อันยอดเยี่ยมในตระกูล GR Sport และความพรีเมียม ทันสมัยในรุ่น Modellista พิเศษสุด! กับข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่จองรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน หรือที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

     บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ปลดลิมิต ให้ชีวิตเกินคำว่าสปอร์ต” จัดทัพขบวนรถยนต์หลากหลายรุ่น ที่โดดเด่นด้านดีไซน์สปอร์ต และความพรีเมียม หรูหรา ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้ปรัชญา “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever-Better Cars) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกที่หลากหลายได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ นำโดยรถยนต์ตระกูล GR Sport ที่เป็นหนึ่งในด้านสมรรถนะ ได้รับการออกแบบจาก แรงบันดาลใจของทีมแข่งระดับโลกอย่าง Toyota Gazoo Racing ภายใต้แนวคิด “จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน” หรือ “From Circuit to Road” และรุ่น Modellista รถยนต์ตกแต่งพิเศษที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Premium Tokyo Iconic กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความพรีเมียม โดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังจัดแสดง HILUX REVO ที่ตกแต่งในสไตล์ Adventure และ Camping เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ออกไปใช้ชีวิต รวมถึงข้อเสนอที่ดีที่สุดซึ่งโตโยต้าตั้งใจมอบให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน หรือที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมยกระดับการครอบครองรถยนต์โตโยต้าผ่านประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ “New Buying Experience” และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ “New Usage Experience” ที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

 

พร้อมเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

 

 

     YARIS ONE MAKE RACE ครั้งแรกกับ Hatchback ECO Car ยอดนิยม Toyota YARIS กับเครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด 1,200 ซีซี ที่โดดเด่นในด้านคุณภาพ สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ทนทาน ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ (Fun-to-Drive) ได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สปอร์ต โฉบเฉี่ยว

 

 

    HILUX REVO X Race รถกระบะ Hilux Revo Double Cab 4X2 Z-Edition ในรุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรที่ใช้ในการแข่งขัน TOYOTA EXECUTIVE CHARITY RACE โดยคณะผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า และตัวแทนชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้สัมผัสสมรรถนะที่แท้จริงของรถในการขับขี่ขั้นสูงสุด ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถยนต์รุ่นนั้นๆ ได้อย่างเต็มที่ เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้ไปพัฒนารถยนต์ให้ตรงใจกับความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

     นอกจากนี้เรายังนำเสนอ รุ่นตกแต่งพิเศษ (POS) ใน 2 สไตล์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน

⦁ Camping style เพิ่มดีไซน์ให้ดุดัน พร้อมลุยได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนที่ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว เพื่อเติม

เต็มประสบการณ์การขับขี่และท่องเที่ยว

⦁ Adventure style เพิ่มความสปอร์ต สะท้อนความเป็นตัวคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ให้ความสนุกและแตกต่างในทุกมุมมองที่ไม่เหมือนใคร

 

 

     C-HR HEV GR Sport รถยนต์ Sub-Compact SUV รุ่นยอดนิยม ที่มาเสริมทัพ GR Series กับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 1.8 ลิตร สีภายนอกภายใต้แนวคิด GR Sport ดีไซน์ภายนอกแบบสปอร์ตกับแพ็กเกจชุด GR Sport ประกอบด้วย สเกิร์ตรอบคัน, ชุดตกแต่งกันชนหน้า, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่, ไฟตัดหมอกแบบ LED, พร้อมสัญลักษณ์ GR ที่กันชนหน้า และ GR Sport บริเวณท้ายรถ ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Total Look และสี Gun Metallic สปอร์ตเข้มเต็มสไตล์ GR เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ เดินด้ายสีเทา พร้อมสัญลักษณ์ GR , พวงมาลัยหุ้มหนังแบบเจาะรูพร้อมสัญลักษณ์ GR, ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Push Start พร้อมสัญลักษณ์ GR

     ช่วงล่างปรับจูนใหม่แบบสปอร์ต Upgrade คอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ เพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ เพิ่มอรรถรสในการขับแบบสปอร์ตผสานความสนุกสนานในการขับขี่ จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ที่แข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ และช่วงล่างด้านหลัง Double Wishbone โดย “C-HR HEV GR Sport ใหม่” จะมอบประสบการณ์ Fun-to-drive อีกแบบ ที่เร้าใจยากเกินต้านทาน ทั้งมอบความมั่นใจสูงสุดกับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense

 

 

    HILUX REVO DOUBLE CAB ขับเคลื่อน 4 ล้อ ในรุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง โช๊คอัพจาก Profender รุ่น Queen Series โช้คอัพระบบ Monotube คู่หน้าสามารถปรับความหนืดได้ถึง 16 ระดับ โดยสามารถหมุนปรับความหนืดได้ด้วยตัวเอง มาพร้อมสปริงที่ช่วยให้การทำงานระหว่างโช้คและสปริงประสานไปในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งเพิ่มความนุ่มนวลโช้คอัพหลัง พร้อมปรับความหนืดได้ 8 ระดับ จึงช่วยให้ตอบสนองการขับขี่ในทุกสภาพถนนได้เป็นอย่างดี

 

 

    FORTUNER GR Sport รถรุ่นพิเศษที่โดดเด่นด้วยความเหนือระดับ และการออกแบบที่สปอร์ตทั้งภายนอก และภายใน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์รถแข่งระดับโลกอย่าง TOYOTA GAZOO RACING ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง และช่วงล่างที่เหมาะสมกับการขับขี่ทั้งในเมือง และการขับแบบออฟโรด นอกจากนี้ ยังมีกับโช้คอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber) ที่ปรับจูนเป็นพิเศษเพื่อมอบประสิทธิภาพการทรงตัว และความนุ่มนวลในการขับขี่ ที่ดียิ่งขึ้น ช่วยลดความเหนื่อยล้าให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารภายในรถ

 

 

     CAMRY รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ แห่งความหรูหรา ด้วยดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ มาพร้อมกับคิ้วโครเมียม ชุดโคมไฟหน้าที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว เพิ่มขนาดล้ออัลลอยใหญ่ 18 นิ้ว ให้ความรู้สึกสปอร์ต ภายในตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้แบบใหม่ หนังหุ้มเบาะหนังแท้พร้อมวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษที่ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมจากสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense”

     พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เหนือความคาดหมายด้วย ชุดแต่ง Modellista package ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Tokyo Style มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ และสร้างความภูมิใจในการครอบครองเป็นเจ้าของ

 

 

    Corolla Cross รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยพื้นที่อรรถประโยชน์ใช้สอยในการเก็บสัมภาระ ด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นเกินใคร จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ลดอาการโคลงของตัวรถ ช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งที่แม่นยำยิ่งขึ้น ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) มั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า Toyota Safety Sense

     พร้อมรุ่นพิเศษ Corolla Cross Modellista ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น ที่สำคัญการันตีคุณภาพมาตราฐานด้วยการติดตั้งจากโรงงาน พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง ล้ออัลลอย 18 นิ้ว

 

 

     เชิญสัมผัสรถยนต์ดีไซน์โดดเด่น สไตล์สปอร์ตในตระกูล GR Sport และรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความพรีเมียม จาก Modellista พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ในงาน Bangkok Auto Salon 2022 ตั้งแต่ วันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook