เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2565 - 11:09

Mazda จัดทัพส่ง DNA สายพันธุ์สปอร์ตประชันโฉมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายใน Bangkok Auto Salon 2022

 

    Mazda จัดทัพรถแต่งเตรียมลุยงาน Bangkok Auto Salon 2022 ส่งยนตรกรรมจากดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตรวม 6 รุ่น 8 คัน ออกประชันโฉม ชูไฮไลท์มาสด้า3 ฟาสท์แบค 5 ประตู สีแดง โซล เรด คริสตัล ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมี่ยมที่จะมาปลุกสัญชาตญาณความสปอร์ตให้มีชีวิต ได้รับการเนรมิตความพรีเมี่ยมสปอร์ตหรูด้วยชุดแต่งแท้รอบคัน SIGNATURE STYLE พร้อมจัดทัพรถแต่งพิเศษครบทุกรุ่น ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบเฉกเช่นเดียวกับรถต้นแบบ Vision Coupe รับข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดในการซื้อชุดแต่งแท้จากโรงงาน ดอกเบี้ยต่ำ รวมถึง ฟรีประกันชั้น 1 ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท เมื่อออกรถใหม่ทุกรุ่น พร้อมพบกับสินค้าพรีเมี่ยมจากมาสด้าในราคาพิเศษเฉพาะในงานฯ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. 65-3 ก.ค. 65 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

     นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในทุกสิ่งที่เราทำ ด้วยดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตคือสิ่งที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในรถยนต์ทุกรุ่น และถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงรถเจเนอเรชั่นปัจจุบัน โดยเฉพาะการออกแบบอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่ยังคงกลิ่นอายของความสปอร์ตพรีเมี่ยม หรูหรา ปราดเปรียว ต้องตาต้องใจผู้พบเห็น ภายในงานครั้งนี้ Mazdaได้นำเอายนตรกรรมรุ่นเหล่านี้มาเนรมิตโฉมยกระดับความสปอร์ตพรีเมี่ยมให้โดดเด่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะไฮไลท์พิเศษของงานฯ ซึ่งคือรถยนต์นั่ง Mazda3 Fastback รุ่น 2.0 SP Sport สีแดง โซล เรด คริสตัล ที่นำมาเสริมความหรูหราด้วยชุดแต่ง SIGNATURE STYLE รอบคัน ด้วยชุดสเกิร์ตหน้า ชุดสปอยเลอร์หลัง ชุดสเกิร์ตข้าง ชุดสเกิร์ตหลัง ชุดครอบกระจกข้างสีดำ และล้ออัลลอย BBS Forged สีดำ ซึ่งชุดแต่งนี้ออกแบบบนพื้นฐานของแนวคิด “Less is More” ที่เน้นความเรียบง่าย แต่งดงาม มุ่งเน้นสไตล์ที่แตกต่าง จึงทำให้รถMazda3 คันนี้ โดดเด่นมีเอกลักษณ์ด้วยการเป็นยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตพรีเมี่ยม อย่างแท้จริง"

 

 

     อีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษของบูธ คือการนำยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมอื่นๆ มาจัดแสดงและตกแต่งด้วยชุดแต่งแท้จากโรงงานด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งMazda2 ที่ถูกเนรมิตโฉมด้วยชุดแต่งแท้ MAZDASPEED รถยนต์นั่งMazda3 Sedan, Mazda CX-5 และ Mazda BT-50 ที่เสริมหล่อเพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตดุดันด้วยชุดแต่ง KENSHO และMazda CX-30 ที่มาพร้อมชุดแต่ง SIGNATURE STYLE นอกจากนี้ ยังได้นำ Mazda MX-5 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ แบรนด์ไอคอนของ Mazda มาจัดแสดงอีกหนึ่งรุ่น ให้ลูกค้าได้ยลโฉมกันอย่างจุใจ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษส่วนลดชุดแต่งให้เป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยส่วนลด 10%1 ชุดแต่งแท้ MAZDASPEED และ MAZDA KENSHO ในรุ่น Mazda2,Mazda3 และ Mazda CX-5 และผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน2

 

 

     ในโอกาสนี้ Mazda ยังได้นำสินค้าพรีเมี่ยมราคาพิเศษมาจัดจำหน่ายเฉพาะในงาน รวมถึงมอบแคมเปญสุดพิเศษให้ผู้สนใจออกรถกับ ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance ฟรีบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท และฟรี Mazda Mini Luggage มูลค่า 1,500 บาท* เมื่อจองในงานตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป และออกรถภายในวันที่ 31 ก.ค. 65 ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. 65-3 ก.ค. 65 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook