บาเซโลนา มอเตอร์ แห่งเดียว ครบ จบ ตอบโจทย์คนรัก BMW

เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 17 ธันวาคม 2566 - 22:48

        เรื่องดี สำหรับผู้ใช้รถยนต์ BMW รวมทั้งผู้สนใจอย่างเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพ ทั้งรถใหม่ และรถผู้บริหาร รถใช้แล้วไมล์น้อย หรือ BMW Used Car รวมทั้งผู้ที่กำลังมองหาโชว์รูมที่ให้บริการแบบครบวงจร และแน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงโขว์รูม และศูนย์บริการ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ นั่นคือ Barcelona Motor

 

Barcelona Motor สาขาถนนวิภาวดี

 

        และวันนี้เราทีมงาน ฺBoxzaRacing จะพาชมที่แห่งนี้กันแบบครบทุกพื้นที่ พร้อมแนะนำในส่วนต่างๆ เมื่อเข้ามาที่แห่งนี้ โดยที่แห่งนี้จะแยกเป็น โขว์รูมรถใหม่, ส่วนบริการเช็คระยะ, ศูนย์ซ่อมตัวถัง-สี และส่วนรถมือสองสภาพดีไมล์น้อย รวมไปถึง โชว์รูม BMW Motorrad สำหรับคอสองล้อของแบรดน์นี้ 

 

 

       ในส่วนแรกนี้เมื่อเข้ามา จะเป็นโชว์รูมสำหรับจัดแสดงรถ BMW ใหม่ล่าสุด ที่มีรถให้เลือกดูกันหลากหลายรุ่น ซึ่งส่วนนี้จะมีที่ปรึกษาการขายที่คอยให้คำแนะนำ สำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์รุ่นใหม่แบรนด์ ฺBMW ส่วนนี้จะมีพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับผู้ที่เข้ามาชมรถใหม่ รวมทั้งผู้ที่นำรถเข้ามารับบริการต่างๆ  

 

 

        ต่อมาเป็นส่วนบริการหลังการขาย หรือส่วน Sevice ทั้งการตรวจเช็คระยะทั่วไปของรถ การซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ จุดเด่นในการให้บริการที่นี่ คือ เรื่องของความเร็ว โดยจะมีโปรแกรมในการให้บริการแบบ ไม่ต้องรอ เพียงวันเดียวสามารถรับรถกลับได้เลย ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่ไม่ต้องการเสียเวลานั่งรอ ต่อมาเป็นในส่วนของการซ่อมตัวถัง หรือที่เรียกว่า Body And Paint สำหรับรถที่เกิดอุบัติเหตุ ทั้งหนัก และเบาหลังเครมประกัน ก็สามารถเข้ามาซ่อมได้ที่นี่เช่นกัน

 

 

        และอีกโซนคือ BMW Used Car รถผู้บริหาร รถใช้แล้วไมล์น้อย โดยบริเวณนี้จะเป็นที่จัดแสดงรถยนต์ใช้แล้ว สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ BMW ราคาจับต้องได้ หรือใครจะนำรถ มาขายต่อก็สามารถเข้ามาพูดคุยได้ในส่วนนี้นั่นเอง 

 

BMW Used Car

 

         สำหรับ Barcelona Motor นี้เป็นผู้แทนจำน่ายรถยนต์ ฺBMW อย่างเป็นทางการจาก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 3 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น สาขาวิภาวดี, สาขาบางแค นอกจากนี้ยังมี สาขาที่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทุกแห่ง พร้อมให้บริการลูกค้าที่สนใจซื้อรถ ฺBMW ประเภท Cedan, SUV รวมถึง รถไฟฟ้าจาก ฺBMW ด้วย

 

 

        หากคุณกำลังมองหารถยนต์ BMW เพื่อใช้สำหรับชีวิตประจำวัน ใช้สำหรับท่องเที่ยวกับครอบครัว รวมถึงซื้อรถยนต์สำหรับใช้ในธุรกิจของคุณ Barcelona Motor พร้อมให้บริการ และคำปรึกษาในการซื้อรถยนต์ BMW ทุกรุ่นด้วยบริการ ที่มาพร้อมกับเงื่อนไขอันเหมาะสม รวมทั้งโปรโมชั่น ของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบันที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการ รวมถึงช่องทางการจองใช้บริการนัดหมายแบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการทั้ง 3 สาขา รวมถึงช่องทางการจองซื้อรถยนต์ BMW ออนไลน์ทุกรุ่นพร้อม ระบบรับชำระเงินที่ได้มาตรฐาน และความปลอดภัยสูงสุดที่เรายินดีให้บริการ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook