เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2562 - 12:00

Nexzter ผู้นำด้านระบบเบรกเกรด Premium นำเสนอนวัตกรรมใหม่ พร้อมโปรโมชั่นแรงใน Bangkok Auto Salon 2019

 

           Nexzter ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ระบบเบรก ซึ่งอยู่ในวงการผ้าดิสก์เบรกมายาวนานกว่า 45 ปี ได้ร่วมมือกับบริษัทผลิตระบบเบรกเกรด Premium ชั้นนำของโลกอย่าง Project Mu (โปรเจค มิว) จากประเทศญี่ปุ่น  นำเทคโนโลยีการผลิต และเคมีจาก Project Mu มาผลิตเป็นผ้าดิสก์เบรกภายใต้แบรนด์ Nexzter ที่มาพร้อมกับสโลแกน SPEED UNDER CONTROL กับแนวคิดที่ว่า “ทุกความเร็ว ควบคุมได้ดั่งใจ” ได้ร่วมออกบูธแสดงสินค้าภายในงาน Bangkok Auto Salon 2019 

 

 

          ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2019 ทาง Nexzter ได้นำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับระบบเบรคชั้นเยี่ยมมาจัดแสดง พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษ อาทิเช่น Caliper Brake Kit หรือชุดระบบดิสก์เบรก ภายใต้การดูแลจาก Project Mu Asia ผลิตจาก Aluminium Alloy ด้วยเครื่อง CNC คุณภาพสูงในการผลิตชิ้นงานแบบ Monoblock ซึ่งเป็นงานชิ้นเดียวไร้รอยต่อ ให้น้ำหนักเบา แข็งแรง สวยงาม มาพร้อมกับสายเบรกถัก จานเบรกแบบสองชิ้น และผ้าเบรกเกรด Pro Spec ที่ให้ประสิทธิภาพการเบรกเสถียรในทุกช่วงการใช้งาน 

 

 

          Drift Brake Kit ชุดเบรกสำหรับรถดริฟท์ ที่สุดแห่งการแข่งขัน ที่แยกเบรกเท้าและเบรกมือเป็นอิสระต่อกัน โดยใช้คาลิปเปอร์เดี่ยวแบบ 4 ลูกสูบ โดย 2 ลูกสูบใช้สำหรับเบรกเท้าและอีก 2 ลูกสูบสำหรับเบรกมือ ซึ่งทำงานเป็นอิสระจากกันภายใต้ระบบเดียวกัน โดยการเคลือบไททาเนียมขัดเงาบนกระบอกเบรกมือและคันโยกสำหรับชุดคาลิปเปอร์นี้ จึงไม่เพียงเป็นการเพิ่มความสวยงามที่เด่นขึ้น แต่ยังช่วยควบคุมการการขับขี่อีกด้วย

 

 

          คาลิปเปอร์แบบ Duel Fuel ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการแข่งขันดริฟท์และแรลลี่ คุณสมบัติเด่นสุดของชุดคาลิปเปอร์รุ่นนี้คือการช่วยให้นักแข่งทำการ Drift ได้อย่างแม่นยำโดยการใช้แป้นเบรกเท้าและเบรกมือได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งมันทำให้ความยากในการแข่งขันดริฟท์และแรลลี่กลายเป็นเรื่องง่ายที่จะทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคาลิเปอร์รุ่นนี้ได้จัดมาพร้อมกับผ้าเบรกสำหรับการแข่งขันอีกด้วยสำหรับรุ่น 4 ลูกสูบ มีสำหรับจานขนาด 330 mm และ 356 mm

 

 

          Electronic Park Brake Kit ชุดเบรกหลังอิเลคทรอนิกส์เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถซีดานและ MPV สมรรถนะสูงที่มีระบบ EPB โดยไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใด ๆ ยังสามารถคงไว้ซึ่งการทำงานของ OE EPB เพื่อการเบรกที่ทรงพลังและระบบที่สะดวกสบายของ OE EPB ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรในหลายประเทศระบบทำงานขณะจอดรถถูกออกแบบโดยใช้กลไกแบบลอยตัวซี่งเป็นการจับจากทั้งสองด้าน ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้กำลังไฮดรอลิก ระบบจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาต่อคันคันโยกเบรกมือ และแป้นเหยียบเบรก รวมถึงไม่มีปัญหาของการสูญเสียแรงดันน้ำมัน จึงไม่จำเป็นต้องใช้คาลิเปอร์สองชุดในข้างเดียว ซึ่ง Nexzter Electronic Park Brake Kit สามารถทำงานได้ 2 หน้าที่ในเวลาเดียวกันจึงไม่เพียงลดน้ำหนักของระบบเบรกเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับรถอีกด้วย

 

 

          นอกจากนี้ภายในบูธยังมีกิจกรรมที่ให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในบูธได้ร่วมสนุกกันไม่ว่าจะเป็นการยิงปืนลม เพื่อรับของที่ระลึก ส่วนอีกไฮไลท์ที่พิเศษคือมีเครื่อง Racing Simulator เครื่องเล่นจำลองการแข่งรถ ที่มาให้ผู้ที่เข้ามาในบูธได้ร่วมสนกกันอย่างเต็มที่

 

 

          นอกจากนั้นทาง Nexzter ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดรับส่วนลด 15 % สำหรับผลิตภัณฑ์ของทาง Nexzter ภายในงาน สำหรับใครที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชม และร่วมสนุกได้ที่บูธ Nexzter ในงาน Bangkok Auto Salon 2019 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook