จากขาซิ่งหลังถนน สู่เจ้าสำนักดัง Squad Service Center

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2566 - 14:42

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Boxzaracing ทุกท่าน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับอีกหนึ่งอู่แต่งรถ เซอร์วิส และโมดิฟายรถอีกแห่งหนึ่ง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีความถนัดในทุกโมเดลของรถยี่ห้อ ฮอนด้า รถซิ่งยอดฮิตในเมืองไทย และ ทั่วโลก ยิ่งเป็นที่น่าสนใจกับอู่รถซิ่ง SQUAD Service Center แห่งนี้ครับ

 

 

     โดยจุดเริ่มต้นของ SQUAD Service Center นั้นเริ่มมาจากที่ คุณปั๊ป เจ้าสำนักได้เข้าสู่มหาวิทยาลัย และมีโอกาศได้เข้าไปเจอกับสังคมรถแต่งเป็นครั้งแรก จึงได้นำ Mercedes W123 estate ที่ได้รับจากคุณพ่อมาเป็นรถส่วนตัวใช้ขับไปเรียน และแน่นอนว่ามันยังไม่เฟี้ยวพอ จึงได้ยกเครื่องเดิมออกแล้วยกขุมพลัง JZ Turbo ยอดฮิตลงไปแทน และแน่นอนว่างานนี้คุณพ่อไม่ปลื้ม แต่อย่างที่เขาว่ากันไว้ โดนพ่อด่าวันเดียว แต่ของแต่รถจะอยู่กับเราไปตลอด คุณปั้ปจึงได้ใช้รถคันนี้เข้าสู่วงการรถซิ่ง พบปะเพื่อนฝูง และเป็นที่รู้จักในวงการรถซิ่งนับตั้งแต่นั้น และด้วยประสบการณ์ในวงการที่ได้รู้จักกับผู้คนมากมาย ประกอบกับไอเดียที่ได้รับจากการเสพสื่อต่างๆทั้งไทยและเทศในเรื่องของแต่งรถ จึงได้มีไอเดียและเริ่มเปิดร้านรับทำค้ำแต่งรถขึ้นมาเป็นครั้งแรกและเป็นเจ้าแรกๆในเมืองไทย และนับว่าเป็นการผันตัวเองจากคนแต่งรถ มาเป็นเจ้าสำนักแต่งซิ่ง นับตั้งแต่นั้น ในชื่อของ Xbar Rangsit และเป็นการปลุกกระแสค้ำหลัง และ ค้ำ Xbar ขึ้นมาเป็นครั้งแรกในเมืองไทย จนทำให้เป็นของแต่งยอดฮิตติดลมบนมาจนปัจจุบัน

 

 

     จนมาวันหนึ่ง คุณปั้ปได้เริ่มสนใจในฮอนด้าและได้ครอบครอง civic eg สามประตูเตารีดเป็นของตนเอง นั่นเป็นการเปิดประตูเข้าสู่โลกของ VTEC เป็นครั้งแรก และแน่นอนว่าใคร ที่ได้เปิดประตูบานนี้เข้ามาแล้ว จะต้องหลงไหลและไม่สามารถหาทางออกได้อย่างแน่นอน และด้วยความหลงใหล จึงได้เริ่มสร้างคอมมูนิตี้สำหรับคนที่หลงใหลในฮอนด้ามารวมตัวกันในชื่อกลุ่ม Honda Knight ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆฝากไว้เป็นตำนานให้กับวงการรถซิ่งมากมาย

 

 

จนเวลาผ่านไปสิบกว่าปี เมื่อได้สั่งสมประสบการณ์มามากมาย จึงได้ผันตัวเองมาเปิดสำนัก SQUAD Service Center ขึ้นมา ด้วยแพสชั่นในการทำงานที่เต็มเปี่ยมและเทคนิคในการโมดิฟายรถมากมาย จึงทำให้มีลูกค้ามากมายไว้ใจและนำรถเข้ามาให้ทางสำนัก ตกแต่ง ดูแล และโมดิฟายอย่างไม่ขาดสายอยู่เป็นประจำ โดยทางสำนักก็มีความถนัดในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ ช่วงล่าง และการโมดิฟายทุกรูปแบบ รวมไปถึงการนำเข้าของแต่งรถทั้งจากอเมริกา และ ญี่ปุ่น และยังมีบริการ Car Detailing เรียกได้ว่า ครบถ้วน สมบูณณ์แบบจริงๆ และในอนาคต คุณปั้ป ยังมีแผนที่จะขยายบริการให้ครบครันและทันสมัยมากยิ่งขึ้นในเร็วๆนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกสำนักที่น่าสนใจและน่าเข้าไปใช้บริการจริงๆ

 

 

 

โดยหากเพื่อนๆท่านใดที่สนใจอยากเข้าไปใช้บริการ ก็สามารถติดต่อได้ที่

Facebook : SQUAD Service Center

โทร : 099-9535251 / 081-8864461

Line : @Squadbkk

และคราวหน้าเราจะมีสำนักเจ๋งๆ ที่มากฝีมือและประสบการณ์สำนักไหนมาแนะนำกันอีก ก็ต้องติดตาม Boxzaracing กันไว้ด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook