เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2565 - 11:06

Suzuki ขนทัพรถแต่งร่วมงาน ‘Bangkok Auto Salon 2022’ ชูไฮไลท์ ‘SUZUKI SWIFT GL PLUS’

     นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 บูธหมายเลข A02 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี Suzuki ขนทัพรถยนต์เข้าร่วมแสดงในงานพร้อมด้วยรถตกแต่งพิเศษมาร่วมแสดงในงานครั้งนี้

 

 

       ไฮไลท์สำคัญงานปีนี้คือ การนำ NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งภายใต้แนวคิด “Limitless Edition สไตล์ท้าทาย ทุกขีดจำกัด” ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่ายิ่งกว่าที่เคยนอกจากนั้นยังมีรถแต่งเพื่อมาร่วมโชว์ในงานนี้ อาทิเช่น SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่สามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดยซูซูกินำรถตัดผมร่วมแสดงในงาน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการสร้างอาชีพสำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงตอกย้ำได้อย่างชัดเจนว่า SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

 

 

     นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าวเพิ่มเติมว่า Suzuki ยังนำรถยนต์เข้าร่วมภายในงาน ประกอบด้วย SUZUKI XL7 รถยนต์ "Multi-Dynamic Crossover" พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลายภายใต้สมรรถนะการขับขี่ที่ดี ลุยไปได้หลายเส้นทาง มาพร้อมกับสีใหม่ สไตล์ทูโทน หลังคาสีดำตัดกับสีตัวรถ ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 799,000 บาท

 

 

     SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่สามารถนำไปดัดแปลงได้หลากหลาย กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและลดการสึกกร่อน สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท

 

 

     SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮ็ทแบ็ค ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลงแต่คงความแข็งแกร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้น เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 562,000 บาท

 

 

    SUZUKI CIAZ อีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา และรวมถึงราคาที่เหมาะสมจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 528,000 บาท

 

 

     SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยคุณภาพเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 328,000 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนสบายเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน

 

 

     SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นับตั้งแต่ถูกแนะนำออกสู่สาธารณะชนก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับครอบครัว ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 679,000 บาท

 

 

     นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ยังกล่าวอีกว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2022 ซูซูกิได้จัดแคมเปญ มอบให้แก่ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษได้มากมาย อาทิ จอง SUZUKI SWIFT ซูซูกิช่วยผ่อนสูงสุด 10 เดือน เดือนละ 3,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.33% หรือเลือกผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,333 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 30,000 บาท เป็นต้น

     ส่วนในรถยนต์ซูซูกิรุ่นอื่นๆ เช่น SUZUKI CIAZ สามารถเลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 48 เดือน ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

 

     สำหรับผู้ที่สนใจและจับจองเป็นเจ้าของ SUZUKI XL7 และ SUZUKI ERTIGA รุ่น GX สามารถรับรถได้ทันทีไม่ต้องรอ ทั้งนี้ เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยขอเชิญชวนลูกค้าติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษของรถแต่ละรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook