เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 14:11

Tokyo Auto Salon 2015 กับการไปเยือนสำนักแต่ง Re amemiya ของทาง Boxzaracing

Tokyo Auto Salon 2015 กับการไปเยือนสำนักแต่ง Re amemiya ของทาง Boxzaracing

          งาน Tokyo Auto salon 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 - 11 มกราคม ที่จะถึงนี้ทาง Boxzaracing.com ก็ได้ไปร่วมชมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกันแต่ก่อนที่จะถึงวันงาน ทีมงาน Boxzaracing ได้ไปทำการเยี่ยมชมอู่ที่บรรดาคนที่ขับ  รถ Rx-7 รู้จักกันดีก็คือ Re amemiya เพื่อนำภาพบรรยากาศอู่ Re amemiya มาให้ชมก่อนที่เราจะไปพบกันที่งาน  Tokyo Auto Salon 2015


บริเวณหน้าอู่ มีรถซิ่งกันอย่างมากมาย


รถ Rx-7 ที่มาใช้บริการ

ด้านนี้ก็ Rx-7 อีกเช่นกัน

ภายในร้านก็มีรถRx-7จอด Show

ของแต่งก็มีจำหน่ายพร้อมให้บริการ


ของที่ระลึกจาก Re Amemiya

           Re amemiya สำนักแต่งที่กลุ่มรถซิ่งบ้านเรารู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ขับรถ Rx-7 ที่ถือว่าเป็นรถในฝันของใครๆหลายคนกับBodyPart  Re Super g ของรถ Rx-7 ที่ถือว่าเป็นชุดแต่งที่ลงตัวมากๆกับ รถRx-7 จึงทำให้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และในบ้านเรา สำหรับสำนัก Re Amemiya ถูกก่อตั้งโดยคุณ Isami Amemiya ที่เมือง Chiba ในปี 1974 มาจากการ โมดิฟาย เครื่องโรตารี่ อันเป็นเอกลักษณ์ ของ Mazda และในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ทางสำนัก Re amemiya ก็ได้นำรถไปอวดโฉมในงานนี้เป็นประจำทุกปีด้วยเช่นกัน

มุมต้อนรับลูกค้าของสำนัก Re amemiya


DVD รถก็มีจำหน่าย


เสื้อและหมวก ของสำนัก Re amemiya

         เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับภาพบรรยากาศ สำนักแต่ง Re amemiya  ที่ทางทีมงาน Boxzaracing ได้ไปเยือนก่อนที่จะถึงงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ให้แฟนๆ Boxzaracing ได้ชมกันก่อนใคร นี้ยังเป็นเพียงแค่ สำนักแต่งแรกที่เราไปเยือน เพื่อนๆสามารถรอติดตาม ข่าวสารจากทางทีมงาน Boxzaracing.com ได้ตลอดครับ กับการไปบุกตลุยงาน Tokyo Auto Salon 2015 เราจะไปเยือนสำนักไหนต่อรอชมกันได้เลย




รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook