BRD บางมด เรซซิ่ง เบอร์หนึ่งเรื่องท่อไอเสียและเฮดเดอร์ระดับตำนานที่อยู่คู่วงการรถซิ่งเมืองไทย !!

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2566 - 10:07

     ประเทศไทยในปัจจุบันนั้น มีสำนักแต่งรถ เกิดขึ้นมามากมาย บ้างก็ประสบความสำเร็จ บ้างก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ล้มหายตายจากกันไปก็เยอะ แต่โดยภาพรวม ก็ยังมีสำนักที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้คนไทยอีกมากมายเช่นกัน และหากจะพูดถึง 1 ในสำนักแต่งระดับเก่าแก่ ที่สร้างชื่อให้คนไทยได้ดังใกลไปถึงต่างประเทศ และอยู่คู่กับวงการรถบ้านเรามานานหลายสิบปี ก็คงจะไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับสำนักแต่ง บางมด เรซซิ่ง

 

 

 

     บางมดเรซซิ่ง เริ่มก่อตั้งโดย คุณวิศิษย์ ตันเปาว์ ผู้ที่หลงใหล และมีแพชชั่นที่อยากจะสร้างของแต่งด้วยตนเองตั้งแต่สมัยยังเยาว์วัย โดยเริ่มต้นมาจากการโมดิฟายเรือของที่บ้าน จวบจนมีโอกาศได้เริ่มลองขับรถยนต์ครั้งแรก ก็ได้มีการลองผิดลองถูก โมดิฟายรถของตนเอง และแลกเปลี่ยนไอเดียกับเพื่อนฝูง จนได้Know How ในการทำรถต่างๆมากมาย

 

 

 

     โดยเริ่มแรกคุณวิศิษย์ ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไป ที่เริ่มต้นมาจากการทำรถไปแข่งบนถนนหลวงแบบผิดกฏหมาย จนเมื่อมีโอกาศได้เริ่มทำการแข่งขันในสนามแข่ง ที่มีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับของสังคม จึงได้เลิกแข่งรถบนถนนหลวงนับตั้งแต่นั้น และหันมาทำรถแข่งในสนามอย่างจริงจัง จนได้มีโอกาศสร้างชื่อในรายการแข่งขันแดร็กเรซซิ่ง ซึ่งในรายการนั้นสามารถทำเวลาได้ถึง 10.6 วินาที ด้วยรถ Lancer Evolution ซึ่งถือเป็นเวลาที่เร็วมากๆในสมัยนั้น ทำให้ชื่อเสียงของ BRD บางมดเรซซิ่ง โด่งดังและเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วทั้งวงการในชั่วข้ามคืน

 

 

 

     ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น บางมดเรซซิ่ง ก็ได้รับความไว้วางใจจากขาซิ่งเมืองไทยอย่างมากมาย ส่งรถมาให้ทำการโมดิฟายกันจนพื้นที่กว้างขวางของอู่นั้น ดูแคบลงไปทันที อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากหลายสำนักดัง ให้ทาง จับางมดเรซซิ่งดการเรื่องงานท่อไอเสีย ท่อไอดี อินเตอร์คูลเลอร์ หม้อน้ำ อลูมิเนียม และงาน CNC ต่างๆ กันอย่างคับคั่ง ด้วยฝีมือ และความขยันในการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

     โดยในปัจจุบันนั้น ทางบางมดเรซซิ่ง จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ของแต่งต่างๆที่พัฒนาโดยทางสำนักเอง ไม่ว่าจะเป็น เฮดเดอร์สำหรับเครื่องยนต์ NA และ Turbo ระบบอินเตอร์คูลเลอร์ หม้อน้ำสำหรับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ท่อไอดี และ ไอเสีย หรือจะเป็นงานคัสตอมอื่นๆ ก็จัดให้ได้สบายๆทุกรูปแบบ สามารถสร้างให้ใหม่ได้ทุกชิ้น รวมไปถึงในอนาคตที่จะมุ่งเข้าสู่ยุคของ EV ทาง BRD บางมดเรซซิ่งก็ไม่นิ่งนอนใจ เตรียมออกผลิตภัณฑ์มาเพื่อรองรับชาวรถไฟฟ้า EV อย่างแน่นอน แต่จะเป็นแบบไหนนั้น ต้องคอยติดตามกันไว้ เร็วๆนี้ครับ

 

 

 

     สำหรับเพื่อนๆชาวBoxzaRacingท่านใดที่อยากจะใช้บริการ สำนักแต่ง BRD บางมดเรซซิ่ง ก็สามารถติดต่อคุณวิศิษฐ์ได้โดยตรงที่เบอร์ 081 497 9429 หรือจะช่องทาง Facebook Fanpage : บางมดเรซซิ่ง ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook