เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2566 - 18:09

เจาะสเต็ปโมรถ เอ็มรถซิ่งไทยแลนด์ คืนชีพVigoคู่ใจ ให้พร้อมลุย

     กระแสการท่องเที่ยวธรรมชาติในบ้านเราตอนนี้ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการท่องเที่ยวที่ทำให้เราได้ใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่เงียบสงบ แน่นอนว่าสายลุยส่วนใหญ่นั้น จะต้องมีรถคู่ใจที่จะพาเราไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างมีสวัสดิภาพ เพราะสภาพเส้นทางที่ค่อนข้างลำบาก กว่าการท่องเที่ยวทางปกติ แต่แน่นอนว่าเมื่อเราเอาชนะมันได้ รางวัลที่ได้รับคือวิวธรรมชาติอันแสนสวยงามที่คนทั่วไปไม่เคยได้สัมผัส

 

คุณเอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ 

 

ST AUTO ศูนย์บริการครบวงจรย่านประเวศ

 

     และแน่นอนว่าคุณเอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ ก็เป็นอีก 1คนที่หลงใหลในการท่องเที่ยวสไตล์นี้ และยิ่งช่วงนี้แฟนเพจต่างก็ถามหาเจ้า Toyota hilux Vigo คู่ใจของคุณเอ็ม ว่ามันหายไปไหน ไม่พบเห็นเลย จึงเป็นโอกาศอันนี้ที่วันนี้ คุณเอ็ม จะพาเจ้าVigo คู่ใจคันนี้ มาเซอร์วิสเตรียมความพร้อมก่อนที่จะนำไปทำกิจกรรมแอดแวนเจอร์ต่างๆ ให้แฟนได้หายคิดถึงกัน

 

VIGO คู่ใจคุณเอ็ม ที่จัดเต็มพร้อมลุย

 

ของแต่งจัดเต็ม ของเหลวก็ต้องเลือกของดีระดับพรีเมี่ยม

 

     โดยในตอนนี้ Vigo ของคุณเอ็ม ก็ได้มีการอัพเกรดอุปกรณ์ตกแต่งมากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ล้อ ยาง ช่วงล่าง รวมไปถึงเปลี่ยนเกียร์แบบออโต้แบบขับ4 เรียกได้ว่า จัดกันมาเต็มระบบ พร้อมลุยทุกอุปสรรค ไปได้ทุกจุดหมายอย่างแน่นอน เมื่อช่วงล่างจัดเต็มขนาดนี้ หัวใจสำคัญอย่างเครื่องยนต์ ก็จัดเต็มเช่นกัน โดยในวันนี้ คุณเอ็มพาเรามาที่ ST AUTO ศูนย์บริการเซอร์วิสต์รถยนต์มาตรฐานสูงย่านเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย28 ที่จะมาช่วยดูแลของเหลวให้กับ Vigo คู่ใจคุณเอ็มในวันนี้ โดยคุณเอ็ม เลือกใช้้ ENEOS TURBO DIESEL CK-4 เป็นเบอร์15W-40 นํ้ามันเครื่องเทคโนโลยีสังเคราะห์คุณภาพสูงสุดสูตรพิเศษจาก Eneos สําหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ที่มีระบบ เทอร์โบ และเครื่องยนต์ดีเซลทั่วไป แนะนํา สําหรับ รถปิคอัพดีเซลคอมมอนเรลและเทอร์โบ เครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ที่มีระบบกรองเขม่าไอเสียดีเซล ให้เครื่องยนต์ของเจ้า Vigo คู่ใจ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมลุยได้ทุกที่ทั่วไทย พร้อมพาเพื่อนๆไปทำคอนเท้นมันส์ๆกันแบบเต็มที่

 

เซอร์วิสให้พร้อมลุย

 

Eneos Turbo Diesel CK4 

 

     โดย ENEOS TURBO DIESEL CK-4 นั้มีให้เลือกความหนืดถึง 2 แบบ คือ ENEOS TURBO DIESEL CK-4 15W-40 และ ENEOS COMMONRAIL CK-4 10W-30 ทั้งสองเบอร์ก็หาซื้อได้ที่ตัวแทนจําหน่ายทั่ว ประเทศ หรือ ติดตามได้ทางเพจและเว็บไซต์ ENEOS THAILAND ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook