เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 มกราคม 2563 - 19:13

Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome มินิแวนรุ่นพิเศษแต่งดุในธีมดำ มีเฉพาะในแดนซามูไร

 

          ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมา มิใช่จะมีแต่เพียงรถที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์ที่เน้นพละกำลัง รีดความเร็ว และแรง ยังมีรถประเภทที่ตกแต่งเพื่อความสวยงาม และใช้งานได้จริงบนท้องถนนทั่วไป อย่างเช่นทางค่าย Nissan ที่ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2020 นอกจากมีประเภทพลังกำลังเหลือล้น ยังมีรถที่ใช้งานได้จริง และเป็นรถประเภทที่ใช้งานได้ทั้งครอบครัวอย่าง รถมินิแวน Nissan Elgrand ที่ครั้งนี้มาในแบบเวอร์ชั่นรุ่นพิเศษ Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome ในธีมสีดำ ที่ดูดุดันมายิ่งขึ้น ซึ่งในรุ่นพิเศษแบบนี้เคยถูกผลิตออกมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในรุ่นพิเศษนี้จะมีวางขายเฉพาะในดินแดนปลาดิบ ญี่ปุ่นเท่านั้น

 

 

          Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome รุ่นเวอร์ชั่นพิเศษนี้ถูกตกแต่งเสริมลุคความดุดันมากยิ่งขึ้น ด้วยบอดี้ในโทนสีดำสนิท ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระจังหน้าที่มากับสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกดีไซน์ด้วยโทนสีดำ Jet Black ,ล้ออลูมิเนียมขนาด 18 นิ้วที่มีผิวหน้า Dark Graphite นอกจากนั้นยังเสริมความสปอร์ตด้วยชุดสเกิร์ตรอบคันที่เป็นสีดำทั้งหมด

 

          ก้าวเข้ามาในห้องโดยสารของ Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome จะแตกต่างจากภายนอกอย่างสิ้นเชิงด้วยภายในห้องโดยสารจะมีแต่ความหรูหรา และมากมายด้วยเครื่องมือใช้สอยอันที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่อยู่ภายในห้องโดยสารของ Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome โดดเด่นด้วยเบาะที่ถูกหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาลเกรดพรี่เมี่ยม ตัดเย็บด้วยความประณีต

 

 

          พร้อมกับตกแต่งที่แผงประตู คอนโซลกลาง และแผงแดชบอร์ดด้วยแผ่นลายไม้, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นถูกหุ้มด้วยหนังพร้อมตกแต่งด้วยวัสดุจากไม้, ยกระดับความหรุหราให้มากยิ่งขึ้นด้วยเบาะในแถวที่ 2 จะเป็นแบบ Captain Seat และทุกส่วนที่พื้นห้องโดยสารจะถูกปูด้วยพรมรองพื้นที่หนานุ่ม

 

 

          ด้านเทคโนโลยี และระบบความปลอดภัย ทาง Nissan ยังคงเติมเต็มในตัว Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome เหมือนกับรถทุกรุ่นของทางค่าย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ระบบนำทาง NissanConnect, กล้องดูภาพรอบคัน Around View Monitor และได้ติดตั้งระบบความบันเทิงในที่นั่งด้านหลังมาให้เป็นชุดอุปกรณ์มาตราฐาน นอกจากนั้นยัง ติดตั้งประตูเลื่อนอัตโนมัติสไลด์ ปิด-เปิด แบบ One-touch ที่ด้านหลังฝุ่งผู้ขับ และประตูด้านท้ายก็ปิด-เปิด แบบไฟฟ้า

 

 

          Nissan Elgrand Highway Star Jet Black Urban Chrome รุ่นเวอร์ชั่นพิเศษธีมสีดำ จะขุมพลังให้เลือกถึง 2 เครื่องยนต์ ได้แก่เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ QR25DE 2.5 ลิตร ที่มากับราคาเริ่มต้นที่ 4,373,600 เยน หรือราวๆ 1.2 ล้านบาท และเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 5,442,800 เยน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท โดยขุมพลังทั้ง 2 รุ่นนี้จะถูกส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ CVT และมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นออฟชั่นเสริมมาให้เลือก

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook