เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 29 มกราคม 2567 - 17:04

MUGEN JAPAN จัดเต็ม ขน Civic Type R FL5 Mugen Edition ร่วมโชว์ในงาน TAS2024

MUGEN JAPAN สำนักแต่งคู่บุญที่ชาวฮอนด้าทุกคนต้องรู้จัก ที่ในงาน Tokyo Autosalon 2024 ในปีนี้ จัดเต็มด้วยรถต้นแบบ CIVIC TYPE R FL5 สปอร์ตตัวแรงระดับเรือธงจาก Honda ที่ทาง Mugen นำมาวิจัยและอัพเกรดแบบจัดเต็มด้วย ชุดแอโร่ไดนามิกแบบรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นลิ้นหน้า สเกิร์ตข้าง รวมไปถึงสปอยเลอร์ท้ายที่ช่วยสร้างแรงกดมหาศาลให้กับเจ้า FL5 ยามต้องใช้ความเร็วสูง

 

CIVIC TYPE R FL5 MUGEN GROUP A

 

ลิ้นหน้าขนาดใหญ่ ช่วยจัดระเบียบลมได้เป็นอย่างดี

 

สปอล์ยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่ สร้างแรงกดมหาศาล

 

     เท่านั้นยังไม่พอ ชุดแต่งนี้ยังมาพร้อมกับดีเทลอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ล้อแม็กขนาดใหญ่ ช่วยระบายลมร้อนออกจากเบรค รวมไปถึงชุดผ้าเบรคซิ่ง Mugen Type C เพื่อช่วยในการหยุดรถที่ความเร็วสูง รวมไปถึงอุปกรณ์ภายในอย่าง เบาะ Bucket Seat น้ำหนักเบา กระชับตัวนักขับ หัวเกียร์แต่ง ที่มีน้ำหนักที่เหมาะสม ช่วยในการเข้าเกียร์ได้อย่างกระชับ แม่นยำ รวมถึงพาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์ภายใน ให้อารมณ์สปอร์ตสวยงาม

 

ล้อแม็กขนาดใหญ่

 

เบาะ BucketSeat น้ำหนักเบา

 

หัวเกียร์แต่ง น้ำหนักดี เข้าเกียร์ได้อย่างแม่นยำ

 

สนนราคาแต่ละชิ้น นับว่า เอาเรื่อง

 

    และถ้าหากชุดแต่ง Group A มันยังไม่เร้าใจขาซิ่งพอ ทาง Mugen Japan ก็ได้มีชุดแอโร่ไดนามิกแบบอัพเกรดขึ้นไปอีกขั้น ด้วย MUGEN GROUP B ที่มาพร้อมชุดแต่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบากว่า พร้อมเพิ่ม Fender คู่หน้าที่มีช่องระบายลมจากซุ้มล้อ และยังช่วยรีดลมออกสู่ด้านท้ายอย่างมีระเบียบ

 

MUGEN GROUP B สุดโหด

 

แก้มซิ่งที่มาพร้อมครีบรีดลมสุดโหด 

 

ชุดเบรคBrembo รุ่นท็อป สั่งหยุดได้ทุกความเร็ว

 

ดิฟฟิวเซอร์ท้ายแบบคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมท่อแต่งออกกลาง

 

สปอล์ยเลอร์ท้ายแบบคาร์บอน นำหนักเบากว่า ปรับองศารีดลมได้ตามต้องการ

 

รายละเอียด ไม่ธรรมดา

 

     เรียกได้ว่าในปีนี้ ทางMugenนั้น จัดเต็มสมการรอคอยจริงๆ โดยในส่วนของโซนขายของ ก็มีเสื้อและกิ๊ปช็อปต่างๆมากมาย อาทิเช่นแก้วน้ำ ปากกา สมุดที่ระลึกต่างๆ ในส่วนของ ของแต่งที่ขายในงานนั้น เรียกได้ว่าค่อนข้างน้อย มีเพียงฝาน้ำมันเครื่อง หัวเกียร์ กรอบป้ายทะเบียน และ น๊อตยึดป้ายทะเบียนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าผิดหวังสำหรับขาซิ่งที่หวังจะไปช้อปปิ้งชุดแต่งราคาพิเศษภายในงาน แต่โดยภาพรวมแล้วก็ถือว่าจัดมาให้แฟนๆได้อิ่มเอมใจกันไปพอสมควร  ส่วนคราวหน้า เราจะพาเพื่อนๆไปเจาะลึกที่บู๊ทไหนต่อ ก็ต้องคอยติดตามพวกเรา Boxzaracing กันไว้นะครับ สวัสดีครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook