เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 24 มกราคม 2567 - 13:02

W WORK จัดเต็มกับกองทัพล้อรุ่นใหม่ พร้อมโปรแกรมCustom สั่งได้ทุกจุด

W Work บริษัทผู้ผลิตล้อแม็กรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่ปี 1977 โดยเป็นผู้ผลิตล้อแม็กให้กับค่ายรถและทีมแข่งต่างๆมากมาย รวมไปถึงเป็นผู้ผลิตล้อแม็กลายยอดฮิตโดนใจขาซิ่งไปทั่วโลก 

 

เป็นอีกหนึ่งบูทที่มีแฟนๆให้ความสนใจอย่างมาก

 

เดินเข้ามาก็เจอ GTR พร้อมด้วยล้อ W Work ต้อนรับอยู่ด้านหน้า

 

เสริมหล่อด้วย W Work Zeast Stx 

 

ถัดมาข้างๆ ก็เอาใจสาวกรถยุโรปด้วย BMW M4ตัวแรง

 

เสริมหล่อด้วยล้อ W Work Gnosis Cup ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ

 

มาดูที่สติ๊กเกอร์ที่ระลึกก็จัดเต็มไม่แพ้กัน

 

     โดยในงาน Tokyo Auto Salon 2024 ในครั้งนี้ W Work ก็ได้ขนกองทัพล้อลายใหม่ๆมาให้แฟนๆได้สัมผัสตัวจริงกันแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Equip 01 และ Equip 03 ยอดนิยมสำหรับชาวRetro หรือจะเป็นซีรีย์ Meister S1 ล้อ3ชิ้นยอดฮิต และสุดยอดล้อซิ่งติดลมบนที่ขาซิ่งทุกคนต้องรู้จักอย่าง Work Emotion ซึ่งนอกจากรุ่นย่อยระดับตำนานอย่าง Cr Kiwami W Workยังได้ออกรุ่นย่อยใหม่อย่าง ZR7 ล้อ7ก้านคู่ที่ให้อารมณ์สปอร์ตหรู เหมาะกับรถหลายๆรุ่น 

 

ขนมาให้ชมกันเป็นแกลลอรี่

 

ซีรี่ย์ Equip ที่ชาวเรโทรต้องรู้จัก

 

ล้อในฝันของใครหลายๆคน

 

Zeast Series 

 

เอาใจขาซิ่งยุโรปด้วยซีรี่ย์ Gnosis

 

     โดยนอกจากกองทัพล้อที่ขนมาให้ชมแบบจุใจแล้ว W WORK ยังได้เปิดโปรแกรมใหม่เอาใจสายCustom ที่อยากโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ด้วยโปรแกรม CUSTOM ORDER PLAN ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกCustomล้อได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น สีของขอบล้อ ชนิดก้านล้อ สีของหมุดล้อ PCDของล้อ หรือแม้แต่ข้อขอบหรือโลโก้ที่ต้องการสลักลงบนล้อ โดยสามารถสั่งได้มากกว่า 100 แบบ ตามแต่ใจต้องการ เรียกได้ว่า เลือกได้ตามใจชอบ ไม่เหมือนใคร หนึ่งเดียวในโลกแน่นอน 

 

ชอบแบบไหน สั่งได้ ทุกจุด

 

สั่งได้ทุกรุ่น ทุกแบบ ถ้าใจ(และเงิน)ถึง

 

ขอบล้อ มีให้เลือกหลายประเภท

 

หมุดล้อ ก็เลือกได้

 

Logo ที่สกรีนลงไปบนล้อ ก็สั่งได้ ตามใจปรารถนา

 

     เรียกได้ว่า มากันแบบจัดเต็ม อิ่มเอมใจกันเลยทีเดียวสำหรับค่ายล้อระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องปรับตัวเพื่อรับรองการตีตลาดของบริษัทจากยุโรปที่เน้นในลูกค้าCustom made กันเป็นหลัก โดยผู้เขียนคิดว่า เทรนด์ของปีนี้คงจะเป็นปีแห่งการแต่งรถแบบ Custom ทำตามใจตัวเอง และ เงินในกระเป๋าตังค์ มากกว่าจะแต่งรถเลียนแบบกันเป็นแพทเทิน ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องดีที่จะช่วยให้วงการแต่งรถนั้น พัฒนาและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นไปอีก  

     ส่วนคราวหน้าเราจะพาเพื่อนๆไปเจาะลึกกันที่บู๊ทไหน ก็อย่าลืมติดตาม BoxzaRacingกันไว้นะครับ รับรองว่ามีแต่ของเด็ดๆมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันแน่นอน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook