เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2561 - 18:32

Isuzu D-Max รถปิกอัพขวัญใจมหาชนตลอดกาล!!!

          หากจะพูดถึงแบรนด์รถยนต์ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน คงไม่มีใครไม่รู้จัก "Isuzu" กับแบรนด์ยอดนิยมที่ครองใจมหาชนชาวไทยมามากกว่า 60 ปี ด้วยประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน และการสร้างปรากฏการณ์สำคัญให้กับวงการยานยนต์ไทยนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ Isuzu อยู่ในตำแหน่งของผู้นำ และผู้กำหนดทิศทางรถเพื่อการพาณิชย์ ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก หรือรถปิกอัพ ซึ่งการันตีด้วยยอดจำหน่ายรถปิกอัพอันดับ 1 ตลอดกาล อย่างไม่มีใครเทียบได้ จนไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม Isuzu D-Max ถึงคว้ารางวัล “รถปิกอัพขวัญใจมหาชนตลอดกาล” ไปครอง

 

Isuzu D-Max ปี พ.ศ. 2545-2554

 

ประวัติศาสตร์อันยาวนาน สู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Isuzu D-Max                                                             

          พ.ศ. 2545 ประวัติศาสตร์ได้เริ่มต้นขึ้น ด้วยการเปิดตัว Isuzu D-Max ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย ซึ่งสามารถสร้างปรากฏการณ์ที่สื่อมวลชนไทยขนานนามว่า “อีซูซุดีแมคซ์ ฟีเวอร์” ด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 10,000 คันภายใน 10 วันแรกของการออกสู่ตลาด และมียอดจำหน่ายเฉพาะในเมืองไทยสูงกว่า 1 ล้านคันในระยะเวลาเพียง 7 ปีเศษ นับเป็นรถที่ขายดีที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยมีมา

 

All-New Isuzu D-Max ปี พ.ศ. 2554-ปัจจุบัน

 

          พ.ศ. 2554 Isuzu สร้างปรากฏการณ์ “อีซูซุดีแมคซ์ ฟีเวอร์” ใหม่อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “All-New Isuzu D-Max” รถปิกอัพรุ่นเปลี่ยนโฉมใหม่หมดซึ่งสร้างสถิติยอดจำหน่ายสูงสุด 15,000 คัน ใน 3 วัน ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ทั้ง 2 ขนาดความจุ ได้แก่ เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ดีเซลเทอร์โบแปรผันในรหัส 4JK1-TCX สมรรถนะ 136 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร และพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 3.0 ลิตร รหัส 4JJ1-TCX ให้สมรรถนะสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติลูกใหม่ 5 สปีด พร้อมระบบ Rev-Tronic รวมไปถึงการเปิดตัวรถปิกอัพสปอร์ตออฟโรดขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ ภายใต้ชื่อ V-Cross ลุยตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power

 

          พ.ศ. 2558 Isuzu ได้สร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จครั้งใหม่...ท่ามกลางภาวะการหดตัวของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย Isuzu สวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัวอย่างเหนือความคาดหมาย ด้วยสิ่งที่สื่อมวลชนไทยเรียกว่า “ปรากฏการณ์ อีซูซุบลูเพาเวอร์” โดยการเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ “Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ออกสู่ตลาด และได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้รถในประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้กำหนดทิศทางของเครื่องยนต์ดีเซลอย่างแท้จริงด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซี เป็นครั้งแรกในวงการรถปิกอัพของโลก ซึ่งมีสมรรถนะยอดเยี่ยมในทุกด้าน มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าคำว่า “ที่สุด” สำหรับรถปิกอัพในอนาคต นั่นคือ กำลังเครื่องยนต์สูงสุด ประหยัดน้ำมันสูงสุด และค่ามลพิษต่ำสุด

 

Isuzu D-Max ใหม่! 1.9 และ 3.0 Ddi Blue Power

 

          พ.ศ. 2560 “ฉลอง 60 ปีทองอีซูซุ” อย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน ที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาร่วมงานทั้ง 3 วันเป็นอย่างมาก พร้อมเปิดตัว “รถปิกอัพ Isuzu D-Max ใหม่! 1.9 และ 3.0 Ddi Blue Power ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก” โดยมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดจองมากกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 8 ชั่วโมงของการจัดงานเท่านั้น

 

Isuzu D-Max Hi-Lander รุ่นพิเศษ STEALTH

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561 กับการเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นตกแต่งพิเศษ “Isuzu D-Max Hi-Lander รุ่นพิเศษ STEALTH” เพื่อตอบรับเทรนด์ความชื่นชอบของผู้ใช้รถปิกอัพยุคใหม่ ที่ต้องการความแตกต่าง และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดยมีให้เลือก 2 สีตัวถัง ได้แก่ สีดำออสเตรเลียนโคล (Australian Coal Black) และ สีขาวมุกเอเวอเรสต์ (Everest Pearl White) ซึ่งมาพร้อมกับชุดแต่ง STEALTH Black Package ทั้งภายใน และภายนอก ภายใต้ขุมพลัง 1.9 Ddi Blue Power ซึ่ง “Isuzu D-Max Hi-Lander รุ่นพิเศษ STEALTH” กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงยิ่งอยู่ในตลาดรถยนต์เมืองไทยในขณะนี้

 

Isuzu แบรนด์ยอดนิยมที่ครองใจมหาชนชาวไทยมามากกว่า 60 ปี

 

          และนี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Isuzu D-Max ถึงคู่ควรแก่รางวัล “รถปิกอัพขวัญใจมหาชนตลอดกาล” ซึ่งนอกจาก Isuzu D-Max จะมียอดขายอันดับ 1 และอยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนานมากกว่า 60 ปีแล้ว ด้านศูนย์บริการ และบริการหลังการขาย เป็นอีกสิ่งที่ช่วยตอกย้ำความสำเร็จ และได้รับความไว้วางใจ ทำให้ Isuzu เป็นรถที่มีความคุ้มค่าเงินสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น รถคุณภาพดีสุด, ทนทานสุด, ประหยัดน้ำมันสุด, ราคาขายต่อดีที่สุด, เครือข่ายการจำหน่าย-อะไหล่ และบริการดีที่สุดนั่นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook