เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2558 - 12:52

PP Superwheels เปิดตัวล้อโมเดลใหม่ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015

 

PP Superwheels เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015



          พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดล้อแม็กใหม่ 2 โมเดล ภายในมหกรรมแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ครั้งที่ 3 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้นำล้อแม็กอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ได้สัมผัสสุดยอดล้อแม็กคุณภาพ ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิร์ลคลาส และเป็นที่ยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก



          คุณชัยยศ   เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ทาง PP Supwerwheels ได้เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ในแบรนด์ Cosmis โมเดล DS-55 ขนาด 15x7.0 นิ้ว และ Naya Everest-II ขอบ 20 นิ้ว เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในตลาดที่ต้องการแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูงและคุณภาพระดับ Hi-Performance จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อภายใต้แบรนด์ NAYA และ COSMIS ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน"



          คุณสุกัญญา เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี วีลส์ อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวถึง “ความนิยมและมาตราฐานล้อแม็ก Cosmis ในเวทีโลก” ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีแม้แต่นักแข่งรายการระดับโลกอย่าง Formula Drift USA, Formula Drift Russia และ Drift All Star Europe 2015 ก็ยังเลือกใช้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของบริษัทในการขยายตลาดออกสู่โลกกว้าง



          ความนิยมล้อ Cosmis เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศต่างๆ ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เป้าหมายสำคัญที่ PP Superwheels ยึดถือที่จะสร้างสรรค์ล้อแม็กคุณภาพระดับสูงด้วยแบรนด์ไทย ให้เป็นที่ประจักษ์ในตลาดโลกนั้น ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกทั้งหมดทั้งมวลนี้ เป็นการยืนยันว่า PP Superwheels ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาทั้งในเรื่องของการออกแบบ คุณภาพ และการตลาด เพื่อให้ล้อแม็กของคนไทย เป็นที่ยอมรับในสายตาชาวโลก เพื่อความภาคภูมิใจของชาวไทยตลอดไป

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook