เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2561 - 19:30

Infinite Motorsport อีกหนึ่งบูทสุดอลังการที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาดใน Bangkok Auto Salon 2018

            อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในปีนี้ของงาน Bangkok Auto Salon 2018 ที่จัดขึ้นในระหว่าวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ก็คือบูทของทาง Infinite Motorsport ตัวแทนจำหน่ายชุดแต่ง LB Performance อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมไปถึงของแต่งรถระดับ Hi-End อื่นๆอีกมากมาย โดยในงาน Bangkok Auto Salon 2018 ครั้งนี้ทาง Infinite Motorsport ได้ขนรถมาโชว์กันถึง 9 คันเลยทีเดียว ภายใต้คอนเซ็บต์ We need to go back กับการตกแต่งรถในสไตล์ย้อนยุคสุดคูล ซึ่งจะมีรถคันไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

Liberty walk Aventador V2. Limited Edition

 

          เริ่มจากคันแรกกับ Liberty walk Aventador V2. Limited Edition โดยความพิเศษของเจ้าคันนี้คือ ชุดแต่งนั้นมีการผลิตเพียงทั้งหมด 50 ชุดเท่านั้น โดยแบ่งจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น 20 คัน และจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น 30 คัน ซึ่ง Aventador คันนี้เป็นชุดแต่งลำดับที่ 7/50 และถือเป็น Liberty walk Aventador V2. Limited Edition คันแรกที่ประกอบเสร็จนอกประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับลายคาดรถด้านนอกได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพ render ของ Khyzyl Saleem นักออกแบบ concept car ชื่อดังและผสมผสานกับ style shatokan จึงออกมาเป็นเจ้า Aventador Liberty Walk คันนี้

 

Liberty Walk GTR V2

 

          ถัดมาเป็น Liberty Walk GTR V2 ที่มาพร้อมกับลวดลาย F1 classic 70-90's ของ John Player Spacial Style สำหรับชุดแต่งนั้นเสริมความโหดมากยิ่งขึ้นด้วยฝากระโปรงคาร์บอน, กันชนหน้าของ GTR ปี 2018 พร้อมด้วยคาร์นาดขนาดใหญ่ และช่องลมบริเวณซุ้มล้อ ส่วนสปอยเลอร์ด้านท้ายเสริมความแข็งแรงด้วยการยึด GT Wing กับตัวถัง ด้านเครื่องยนต์ก็โมดิฟายมาแบบพอขับสนุกด้วยแรงม้าทั้งหมด 800 ตัว ทำให้เจ้า Liberty Walk GTR V2 คันนี้ทั้งหล่อและแรงในเวลาเดียวกัน

 

Liberty walk Mustang 5.0

 

          ต่อเนื่องกันด้วย Liberty walk Mustang 5.0 ที่ถือว่าเป็นรถ Mustang คันแรกในไทยที่ใส่ชุดบอดี้พาร์ทของทาง Liberty walk โดยความพิเศษของ Mustang คันนี้แล้วนอกจากจะเป็นชุดพาร์ทคันแรกในไทย ด้านขุมพลังของคันนี้ยังเป็นเครื่องยนต์ขนาด 5.0 ลิตร ที่ค่อนข้างหายากในบ้านเราอีกด้วย

 

Liberty walk S660

 

           มาถึงรถประเภท K Car คันเล็กๆ น่ารักๆ แต่ความโหดนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียวกับ Liberty walk S660 ที่ในปีนี้มาในลวดลายของ Honda F1 Team ในปียุค 90's ที่พร้อมด้วยของแต่งที่จัดเต็มเกินขนาดตัวรถไปมากเลยทีเดียว

 

Liberty walk GTR V.1

 

          คันต่อไปเป็น Liberty walk GTR V.1 คันแรกของประเทศไทยที่มาพร้อมกับลวดลายใหม่ ที่ย้อนยุคไปในรถแข่งในปี 70's กับลาย BRE Nissan ที่ของแต่งและความแรงเกือบแตะระดับ 1,000 แรงม้า บอกได้เลยว่าไม่จัดหนักไม่แพ้กับ Liberty Walk GTR V2 อย่างแน่นอน

 

Mini Liberty walk R56

 

          มาถึง Mini Liberty walk R56 น้องเล็กตัวแสบ ในสไตล์ Pop Culture Racing style ในยุคปี 80 ภายนอกดูว่าโหดและแตกต่างจาก Mini Cooper ทั่วไปแล้ว ถ้าเปิดฝากระโปรงขึ้นมาดูแล้วละก็ จะต้องตะลึงกับเทอร์โบลูกโตที่ทางเจ้าของรถนั้นเลือกสรรใส่เข้าไป

 

Liberty walk C-Coupe

 

        รถอีกหนึ่งคันที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ กับ Liberty walk C-Coupe คันแรกในประเทศไทย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Rothmans Racing Team ทีมแข่งสุดเก๋าในยุคปี 90 ที่บอกได้เลยว่า ความหล่อนั้นทำให้สายค่ายดาวสามแฉกต่างก็ต้องหยิบโทรศัทพ์มาถ่ายรูปกันยกใหญ่

 

Liberty walk R8 X AZC

 

Liberty walk R8 ของ Siam Prototype

 

          ปิดท้ายด้วย Liberty walk R8 2 คัน 2 สไตล์ โดยคันแรกเจ้าของไม่ใช่ใครที่อื่นใด นั่นคือ น้าแจ่ม เจ้าของสำนัก AZC ที่มาพร้อมกับสีม่วงสูตรของทาง AZC และ ล้อ W Work ซึ่งในอนาคตคันนี้ น้าแจ่มแอบกระซิบมาว่า จะมีการเซ็ทเทอร์โบเข้าไปอย่างแน่นอน ส่วน Liberty walk R8 อีกหนึงคันเป็นของน้าหยาม Siam Prototype ที่มากับการแร็ปสี Psychedelic Gray ของ 3M ที่สามารถมองเห็นได้หลายสีเมื่อมองต่างมุมกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคันที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

          นอกจากนี้ทางบูท Infinite Motorsport ก็ยังมีสินค้าต่างๆมาจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด พวงกุญแจ แก้วน้ำต่างๆ ซึ่งท่านใดสนใจก็สามารถเดินทางไปชมกันได้ในงาน Bangkok Auto Salon 2018 ตั้งแต่วันนี้ - 8 กรกฎาคม 2561 รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook