เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:48

Toyota GR HV Sports Concept สปอร์ตคาร์พรีเมี่ยมอีกรุ่นที่น่าจับตามองในงาน Tokyo Motor Show 2017

 

          Toyota ยังคงนำเสนอรถรุ่นใหม่ สำหรับประชันโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนตุลาคม 2560 โดยรถรุ่นล่าสุดที่ได้เผยออกมา นั่นคือ Toyota GR HV Sports Concept สปอร์ตคาร์สไตล์พรีเมียมที่ได้รับการพัฒนาเพื่อสะท้อนความเป็นรถสปอร์ตยุคใหม่

 

 

          สำหรับความเป็นมาของชื่อ Toyota GR HV Sports Concept เริ่มจาก GR ที่ย่อมาจาก Gazoo Racing ส่วน HV ย่อมาจาก Hybrid Vehicle โดยรถต้นแบบรุ่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Supra และ Sports 800 ที่ลงแข่งใน World Endurance Championship (WEC) ซึ่งรายละเอียดของตัวรถได้เผยเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

 

 

          สำหรับรายละเอียดตัวรถแม้จะใกล้เคียงกับ Toyota GT86 อยู่บ้าง แต่เส้นสายตัวรถต้นแบบโดยรวมมีบุคลิกที่โดดเด่น ทันสมัย และโฉบเฉี่ยวไม่น้อย, ไฟหน้า LED, ฝากระโปรงหน้าเจาะช่องระบายความร้อน, ท้ายรถที่มอบความบึกบึน สปอร์ตทรงพลังด้วยไฟท้าย กันชนหลัง และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายดีไซน์พิเศษ พร้อมท่อไอเสียตรงกลาง และหลังคาไตล์ Targa 

 

 

          สำหรับภายในเองก็ได้ดีไซน์ให้มีความล้ำสมัย พร้อมลูกเล่นที่ช่วยเพิ่มทั้งสมรรถนะและความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น ทั้งเรือนไมล์ดิจิตอล, ปุ่มเปลี่ยนรูปแบบเกียร์ใต้จอสัมผัสที่ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด นอกจากนี้ชิ้นส่วนสีแดงที่สามารถเปิดออกมาเป็นปุ่มโหมดพิเศษที่พัฒนาขึ้นโดย Gazoo Racing สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook