เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2560 - 11:52

Suzuki เตรียมเผยโฉมรถต้นแบบและรถใหม่หลายรุ่น หลายสไตล์ ในงาน Tokyo Motor Show 2017

          Suzuki เตรียมส่งรถต้นแบบรุ่นเด็ดๆ ในงาน Tokyo Motor Show 2017 ภายใต้แนวคิดบูธ "EXCITEMENT for Everyone, in Everywhere" ที่สะท้อนถึงการมอบประสบการณ์การเดินทางแสนตื่นเต้น สนุกกับการเดินทางได้อย่างหลาหลาย ซึ่งในเวลานี้ทางบริษัทได้เผยโฉมรถต้นแบบและรถใหม่รุ่นต่างๆ หลากหลายสไตล์ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ ดังนี้

 

Suzuki e-Survivor Concept

 

         เริ่มจากรถ Suzuki e-Survivor Concept ว่าที่รถ Off-Roader 2 ที่นั่ง แบบเปิดประทุน ที่ได้รับการออกแบบเพื่อการผจญภัยโดยแท้จริง ทั้งการออกแบบล้อหน้ากับล้อหลังให้อยู่ใกล้กับกันชนให้สามารถรองรับการปีนไต่ขึ้นที่สูงได้ดี, ตัวถังที่ยกสูงสำหรับวิ่งลุยน้ำ, ห้องโดยสรที่ล้ำสมัย สำหรับขุมพลังนั้นระบุว่าจะบรรจุฮับมอเตอร์ไฟฟ้าทั้ง 4 ล้อ พร้อมแบตเตอรี่ แน่นอนว่ารถรุ่นนี้ขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อรองรับการผจญภัยในเส้นทางที่หลากหลายยิ่งขึ้น

 

Suzuki Xbee

 

          Suzuki Xbee (อ่านว่า Cross bee) ระบุว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่ผสมผสานระหว่างรถ MPV และ SUV ที่มอบความกว้างขวาง นั่งสบายภายใต้ตัวรถที่มีขนาดกะทักรัด โดยได้พัฒนาต่อยอดจาก Suzuki Hustler ซึ่งจะมีขนาดตัวถังใหญ่กว่าเล็กน้อย และจะนำเสนอด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ yellow XbeeXbee Outdoor Adventure และ Xbee Street Adventure

 

Suzuki Spacia wagon Concept

 

          รถต้นแบบอีกรุ่น Suzuki Spacia wagon Concept ว่าที่รถ Kei-Car ทรงกล่องที่ได้รับการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างบุคลิกให้โดดเด่น พร้อมภายในที่กว้างขวาง โดนใจวัยรุ่นยิ่งขึ้น โดยได้เผยให้ชมกัน 2 สไตล์ ได้แก่ Spacia Concept ตัวถังสีฟ้า และ Spacia Custom Concept สีขาวพร้อมชุดแต่งที่เพิ่มความดุดันยิ่งขึ้น

 

Suzuki Carry Light Tiger Ichi Concept

 

         นอกจากนี้ยังมีรถต้นแบบรุ่นอื่นๆ เช่น Suzuki Carry Light Tiger Ichi Concept รถบรรทุกขนาดเล็กที่ดัดแปลงเป็นร้านค้า และรถรุ่นต่างๆ ที่จะเผยโฉมภายในงาน Tokyo Motor Show 2017 อย่างจัดเต็ม รอชมได้ในวันที่ 27 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป

 

Suzuki SV650X

 

          รวมไปถึงกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ มีไฮไลท์หลักอย่าง Suzuki SV650X รถจักรยานยนต์สไตล์ Cafe' Race ที่ถ่ายทอดบุคลิกย้อนยุคควบคู่กับฟังก์ชั่นอันทันสมัย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ความจุ 645 ซีซี. 2 ลูกสูบ V-twin 90 องศาแบบ DOHC สี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ รวมไปถึงรถจักรยายนต์อีกหลายรุ่นที่จะได้รับการเปิดเผยในงานนี้ร่วมด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook