เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 11:59

Bangkok International Auto Salon 2016 มอบรถ Suzuki Swift คันเดียวในโลกให้กับผู้โชคดี

 

          Bangkok International Auto Salon 2016 งานแสดงรถแต่งอุปกรณ์โมดิฟายยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จบการแสดงไปด้วยความประทับใจของผู้ที่ได้มีโอกาสเดินชมงาน ทั้งรถแต่งระดับเทพที่นานาชาติโดยเฉพาะญี่ปุ่น, มาเลเซีย พร้อมทั้งรถแต่งจากสำนักแต่งขั้นนำของไทย จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ท่ามกลางความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 5 วัน ของการจัดงาน ความสุขที่ส่งมอบให้แก่ ผู้ร่วมงานยังไม่จบตามไปด้วยเพราะยังคงมีโชคจากแคมเปญพิเศษมากมาย

 

Suzuki Swift รุ่น Limited Edition ที่มีคันเดียวในโลก

 

          กิจกรรมดังกล่าวมีทั้งรับโชคพิเศษทันทีเมื่อช้อปปิ้งสินค้าในงานครบ 1,000 บาทจะได้รับคูปองชิงโชค แต่ละวันรับของแต่งรถยนต์, บัตรที่พักโรงแรมระดับ 5 ดาว หรือแม็กซ์พิเศษ ฯลฯ มูลค่ากว่า 3,000,000 บาท ที่มอบโชคภายในงาน กิจกรรม แค่ถ่ายภาพแล้ว แชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย ลุ้นรับบัตรโดยสารเดินทางสู่ญี่ปุ่น พร้อมที่พักและบัตรเข้างานเพื่อชม “โตเกียว ออโตซาลอน 2017” และโชคใหญ่ที่สุดมูลค่าถึง 720,000 บาท ที่มอบเพียงรางวัลเดียวแก่ผู้โชคดีที่สุดด้วยการ ซื้อบัตรเข้าชมงาน ราคาเพียง 100 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลจับสลาก รถยนต์ Suzuki Swift พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษจากบูธที่ร่วมแสดงงาน ด้วยดีไซน์การออกแบบของ คุณทัศไน ไรวา นักออกแบบรถยนต์มืออาชีพ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารคาร์ (ประเทศไทย) รับหน้าที่ออกแบบชุดแต่งขึ้นมาใหม่ แบบชุดเดียวไม่เหมือนใครเป็นชุดเดียวในโลก

 

คุณสมพงษ์ แก้วกล้า ผู้โชคดีได้รับ Suzuki Swift พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่มีคันเดียวในโลก

 

          โดยในวันสุดท้ายของการจัดงาน คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธาน บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และประธานการจัดงาน ทำพิธีจับสลากมอบโชคซึ่งผู้ที่โชคดีรับโชคใหญ่เป็นหนุ่มกำแพงเพชร คุณสมพงษ์ แก้วกล้า โดยพิธีการมอบรถยนต์แต่งพิเศษสุดสวยคันนี้ มีขึ้น ณ บริเวณ สตูดิโอ 1 ภายในสถานีโทรทัศน์ T Sport

 

คุณสมพงษ์ แก้วกล้า กับรถ Suzuki Swift รุ่นตกแต่งพิเศษ

 

          คุณสมพงษ์ แก้วกล้า เผยว่า นับเป็นสิ่งที่ดีใจที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งเหมือนกัน เพราะตนกับครอบครัว มาเดินชมงานทุกปีเนื่องจากชอบสไตล์การแต่งรถที่หลากหลายโดยเฉพาะ Nissan GT-R จากญี่ปุ่น ต้องมาชมแล้วกลับไปแต่งรถของตัวเองเพิ่มขึ้นทุกปี ปีนี้ซื้อบัตรเพียง 2 ใบ ตอนที่มาดูงานก็เห็นรถคันนี้จอดอยู่หน้างาน อยากได้เหมือนกันครับ แต่คิดว่าเราคงไม่มีวาสนา เพราะเราซื้อบัตรแค่ 2 ใบ แล้วใส่ชื่อผมกับชื่อหลานชายแยกคนละใบ คงไม่มีสิทธิ์ แต่พอมีทีมงานโทรไปบอกผมยังไม่อยากเชื่อเลยครับ ขอบคุณ Bangkok International Auto Salon 2016 นอกจากจัดงานที่ดีๆ แล้วยังมีสิ่งดีๆ ให้ผมอีก รถคันนี้ผมไม่ขายแน่นอนครับ เก็บไว้ใช้เองครับ ขอบคุณสปอนเซอร์ที่ช่วยกันแต่งรถด้วย ผมได้คันนี้มา ไม่ต้องแต่งเพิ่มเลย ให้ผมไปแต่งเองก็คงต้องใช้เงินอีกเยอะเป็นแสนๆ เลย ขอบคุณมากๆ เลยครับ”

 

มุมมองด้านท้ายของ Suzuki Swift รุ่น Limited Edition

 

          Bangkok International Auto Salon งานแสดงรถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งและโมดิฟายด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอาเซียน ปิดงานอย่างสมูบรณ์แบบด้วยความประทับใจและสนุกสนานของผู้ร่วมงานตลอด 5 วันเต็ม แต่ความสุขของการมอบโชคผู้ร่วมงานยังไม่จบ โดยยังมีรางวัลจับสลากมอบโชคต่างๆมากมาย โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัลได้ทาง www.facebook.com/bangkokinternationalautisalon

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook