เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2559 - 20:04

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Bangkok International AUTO SALON 2016 พร้อมภาพบรรยากาศและโปรโมชั่นสุดเจ๋งภายในงาน

         งาน Bangkok International AUTO SALON 2016 งานขวัญใจขาซิ่งทั้งหลาย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญและมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ด้วยโปรโมชั่นสุดเด็กภายในงานและรถยนต์หลากหลายค่ายหลายยี่ห้อที่นำมาโชว์ตัวกันในงาน แถมยังมีรถแต่งสวยๆ โหดๆ จาก ญี่ปุ่น และ มาเลเซีย มาให้ได้ชมกันอีกด้วย ในวันนี้ BoxzaRacing จะพาไปเจาะลึกบูทห้างร้านต่างๆที่น่าสนใจในงานและจะมีโปรโมชั่นเด็ดๆอะไรบ้างนั้น เราตามไปชมกันเลยครับ

 

 

          เริ่มกันที่บูทของ Oak Club บูทขวัญใจวัยรุ่นสาย Honda และ Biker ซึ่งในปีนี้ พี่โอ๊ค นั้นก็เลือกเจ้า Civic EA รถแข่ง Group A ของ สำนัก Spoon มาโชว์ตัวในงาน และ ทีเด็ดอีกหนึ่งคันคงจะเป็น Civic FD จาก Seeker แถมยังมี Supra Veilside มาโชว์กันอีกด้วย ซึ่งภายในบูทนั้นก็มีสินค้าจาก Spoon , Seeker , Gap ตามด้วยเสื้อผ้าเจ๋งๆแนวๆ มาลดราคามากมาย BoxzaRacing แอบกระซิบให้ว่า เบรค Spoon เหลือเพียง 33,500฿ พวงมาลัย Spoon เหลือเพียง 10,500฿ แถมยังมีของแจกพร้อมลายเซ็นจากเจ้าสำนักมาแจกกันในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน นี้ ด้วยละครับ

 

 

           เปลี่ยนอารมณ์จากของแต่งมาพบกับน้ำมันเครื่องจาก Moty's กันบ้างในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ครั้งนี้ทาง Moty's มีส่วนลดมาแจกลูกค้าทั้งหลายถึง 20% แถมยังมีของแถมเป็นเสื้อยืด Limited Edition ของ Moty's สำหรับ M100 และ M110 ขนาดบรรจุ 4 ลิตร มุลค่า 450 บาท หรือ M652 Octane Charger สำหรับ M111, M111H และ M114 ขนาด 4 ลิตร มูลค่า 900 บาท แถมทุกๆวันจะมีรายการ Flash Sale จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากในงาน แต่ยังคงได้รับของแถมอยู่เช่นเดิมอีกด้วยละครับ

 

 

          อีกหนึ่งบูทที่มีของแต่งเจ๋งๆรอคุณอยู่อย่าง Up Garage ที่ขนของแต่งจากทั้งประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยมาเพียบ ซึ่งเท่าที่ผมได้เดินสำรวจมาบอกได้เลยว่า Recaro SPG ตัวสีแดงที่อยู่ในภาพนั้นราคาและสภาพของเบาะยั่วยวลสุดๆ แถมโปรโมชั่นของ Up Garage นั้นก็ไม่ธรรมดาเลย เริ่มด้วย สินค้าลดราคา 10% สินค้า จาก SARD ลด50-70% ประกอบด้วย SARD Wast Gate Valve TYPE-J , SARD KKK K28-3770MXA , SARD KKK K27 , SARD KKK K27.2-3072 GD และสินค้าที่ซื้อภายในงานยังฟรีค่าติดตั้งที่ร้านอีกด้วยครับ

 

 

          มาถึงอีกหนึ่งบูทกับ PP Superwheels ที่ทั้งลด ทั้งแถมและแจกบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 4,000 บาท เมื่อซื้อล้อแม็กพร้อมยาง, BCsport ตามโปรโมชั่นที่กำหนด ล้อแม็กพร้อมยางลดสูงสุด 50%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10เดือน และพบโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายภายในงาน ขาซิ่งห้ามพลาดอีกเช่นเคย

 

 

           สำหรับทาง TEIN by ATP Motorsport เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มาร่วมออกบูทภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งในครั้งนี้ทาง TEIN by ATP Motorsport ก็ได้ขนโช๊คอัพมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น TEIN FLEXZ, STREET ADVANCE, STREET BASIS พร้อมด้วยราคาสุดพิเศษมาให้ทุกท่านได้เลือกชมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ได้อีกด้วย ซึ่งถ้าใครสนใจสินค้าภายในบูท TEIN by ATP Motorsport

 

 

          มาถึงค่ายรถอีกหนึ่งค่ายที่โด่งดังมาคู่กับแบรนด์ดังอย่าง Nismo กับบูท Nissan ที่ขนเอา GTR Nismo ตัวเป็นๆมาให้ชมกันถึงงานรวมถึงผลิตภัณฑ์จาก Nismo อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หมวก กางเกง สาวก Nismo ห้ามพลาดนะครับงานนี้

 

 

           มาต่อกันด้วย MG รถยนต์สัญญาณอังกฤษ ค่ายรถยนต์อีกหนึ่งค่ายที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ซึ่งทาง MG ก็ขนกองทัพรถจาก MG มาโชว์กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น MG GS , MG 6 , MG 3 ซึ่งเพื่อนๆก็สามารถพบกับราคาสุดพิเศษและโปรโมชั่นดีๆที่จะคืนกำไรให้แก่ลูกค้าได้ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 นี้ครับ

 

 

           มาเอาใจสายดีเซล สิงค์ควันดำ กันบ้างกับบูท Isuzu ที่ขนเจ้า 1.9 Bluepower มาโชว์กันอย่างจุใจ ทั้งสาย Drag สาย Circuit และ เจ้าดำดุ จาก ECU SHOP ซึ่งภายในงานเพื่อนก็จะได้พบกับรถแต่งอีกมากมายจากค่าย Isuzu เช่น Mu-X ที่จัดแสดงอยู่ในบูทอีกด้วย รีบมากันนะครับ โปรโมชั่นพิเศษรออยู่เพียบ

 

 

          มาถึงอีกหนึ่งบูทขวัญใจขาซิ่งอย่าง Ake Garage ที่ขนของแต่งจากทางอู่มาแสดงกันเพียบไม่ว่าจะเป็น เบาะ Bride เบรค Endless รวมถึงโช๊คอัพ Zeal อีกด้วย ซึ่งทาง Ake Garage นั้นก็มีโปรโมชั่นดีๆรอเพื่อนอยู่อย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจของซิ่งเจ๋งๆก็อย่าลืมแวะเวียนกันมาที่บูทนี้นะครับ

 

 

          ในบูท PPK Racing เพื่อนๆจะได้พบกับ สินค้าใหม่ อย่าง NIGHTHAWK Bumper ที่ออกแบบและพัฒนา จาก 3D Computer Aid Design (3D CAD) มีโครงสร้างที่ แกร่งกว่า และ เบากว่า มีรองรับระบบ Parking Sensor พร้อมระบบไฟส่องสว่าง กำลังรวมมากกว่า 250 watt ซึ่งต้องบอกเลยครับว่าสวยงามและโหดมากทีเดียว

 

 

          อีกหนึ่งบูทช่วงล่างที่ต้องไปเยี่ยมชมคงต้องเป็นบูทของ KYB หรือ Kayaba ที่ขนโช๊คอัพในรุ่นต่างๆพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมาให้เพื่อนๆได้มาพิสูจน์คุณภาพกันอย่างมากมาย สำหรับใครที่ได้แวะเวียนมาในงาน Bangkok International AUTO SALON 2016 ก็อย่าลืมแวะมาเดินชมโช๊คอัพของ KYB กันนะครับ

 

 

          สำหรับคลัชท์ EXEDY ก็เป็นอีกหนึ่งบูทที่เพื่อนๆควรจะแวะมาเยี่ยมชมกับรถยนต์และรถกระบะเจ๋งๆที่ทาง EXEDY ได้นำมาโชว์กันในงานแถมยังสามารถมาถ่ายรูปกับพริตตี้ในบูทกันอย่างใกล้ชิดบอกได้เลยว่าพริตตี้ของ EXEDY นั้นจิ๊ดไม่เบาทีเดียวครับ

 

 

          สำหรับค่ายรถยนต์อีกหนึ่งค่ายที่เพื่อนๆจะต้องไปสำรวจกันก็คงจะเป็น Honda นี่ละครับ เพราะทาง Honda นั้นเขาขนชุดแต่งจาก Modulo จากทุกรุ่นมาให้ชมกันถึงในงานแถมยังมีชุดแต่งของ Modulo มาออกจำหน่ายภายในงานอีกด้วย

 

 

          อีกหนึ่งบูทเจ๋งๆอย่าง Toyota ที่ขนเอารถแข่งที่ลงแข่งในรายการ Thailand Super Series กันมาอย่างคับคั่ง พร้อมด้วย Toyota Revo ที่เป็นตัวแต่งของ TRD Sportivo ตัวจริงบอกเลยว่าสวยไม่หยอก แถมในงานทาง Toyota เขาก็ขนชุดแต่งจาก TRD มาออกจำหน่ายอีกด้วย ขาซิ่งสาย Toyota ทั้งหลายอย่าลืมแวะเวียนไปเยี่ยมจับจ่ายใช้สอยกันนะครับ

 

 

          สำหรับบูทเครื่องเสียงอย่าง Rocket Sound ก็ไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นดีๆมาฝากเพื่อนๆที่ไปเยี่ยมชมงานกันอีกเช่นเคย ซึ่งก็มีโปรโมชั่นชุดลำโพงพร้อมฟร้อนท์มาจัดราคาพิเศษในงานอย่างมากมาย ถ้าเพื่อนๆคนไหนกำลังหาเครื่องเสียงเจ๋งๆงานเนียนๆติดตั้งในรถละก็ BoxzaRacing แนะนำเป็นอย่างยิ่งเลยว่า คุณไม่ควรพลาด Rocket Sound ด้วยประการทั้งปวงครับ

 

 

          อีกหนึ่งบูทสำหรับคนรักรถและชอบล้างรถบอกเลยว่าอย่าพลาดกับบูทของ Seeker ที่มาพร้อมของทำความสะอาดและเคลือบเงารถยนต์มากมาย รวมถึงยังมี Lambogini Gallardo มาให้ชมกันเป็นถึงในบูท สำหรับใครที่กำลังหาซื้อของล้างรถทำความสะอาดรถอยู่ละก็ แวะเลยครับกับบูท Seeker

 

 

          มาต่อกันกับอีกหนึ่งบูทที่น่าสนใจสุดๆกับชุดพาร์ทที่กำลังมาแรงในขณะนี้กับ Infinite Motorspot ผู้จัดจำหน่ายชุดรบจาก Liberty Walk เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งขนเอารถจากอู่มาให้ชมกันมากมายไม่ว่าจะเป็น GTR , Z4 , Aventador และ E93 แถมยังมีของที่ระลึกจาก Liberty Walk มาจัดจำหน่ายกันถึงในงาน งานนี้สาวกโป่งเย็นจากแดนปลาดิบห้ามพลาดนะครับ

 

 

          ใกล้กับ Infinite Motorsport เราจะได้พบกับบูทของ Thailand Super Series ที่ขนเอารถแข่งที่แข่งขันในรายการ Thailand Super Series ในคลาส Super Car และ TCR Thailand มาโชว์กันแบบเนื่องแน่นสุดๆ ยกทัพกันมาทั้ง R8 , Huracan , X-Bow GT4 , Civic TCR ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากคนที่มางานแวะมาเยี่ยมชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวครับ

 

 

          ตามมาด้วยอีกหนึ่งค่ายรถที่นำรถที่ลงแข่ง Thailand Super Seires มาอีกหนึ่งเจ้าอย่าง Mazda ที่นำเอา Mazda 2 Skyative มาโชว์กันถึง 2 คัน แถมยังมีเจ้า MX-5 ตัวใหม่มาอวดโฉมในงานกันอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจรถยนต์คุณภาพจาก Mazda ก็อย่าลืมแวะเวียนไปชมกันนะครับ

 

 

          มาต่อกันที่ MMS Tuning Center ที่นำเอาของตกแต่งและยางจาก Continental มาจัดราคาและโปรโมชั่นพิเศษอย่างมากมาย บอกได้เลยว่าถูกใจผู้ใช้รถใช้ถนนกันอย่างแน่นอนครับ

 

 

          อีกหนึ่งบูทที่น่าสนใจอย่าง PTT ก็นำรถดริฟท์ในสังกัดมาโชว์ตัวกันด้วยอย่าง Nissan 200SX เครื่อง 4G63 ของ คุณมิก PTT หงอคงขี่เมฆ นักดริฟท์ฝีมือดีในสังกัด PTT ไม่เพียงเท่านั้นทาง PTT ยังมีน้ำมันเครื่องและโปรโมชั่นต่างๆมาจัดจำหน่ายในงานอีกด้วย จะมีอะไรเด็ดๆบอกนั้นไปชมกันได้ในงาน Bangkok International AUTO SALON 2016 ได้เลยครับ

 

 

          มาถึงอีกหนึ่งบูทขวัญใจขาซิ่งอย่างกล่องไทยอัจฉริยะอย่าง Data Tec ซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นกล่องพร้อมหัวฉีด ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 17,000 บาท ตามด้วยกล่องพร้อมน้ำมันเครื่องจาก Moty's และ กล่อง Data Tec พร้อมกับ DBW บอกเลยว่าซื้อในงานนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มครับ

 

 

          อีกหนึ่งบูทที่จัดโปรโมชั่นดีภายในงานก็คงจะเป็น IMUKI ที่มาพร้อมกับราคาโปรโมชั่นหุ้มหนังเบาะรถยนต์ขนาดเล็ก เริ่มต้น 5,499 ขนาดกลาง เริ่มต้น 5,999 รถกระบะแค๊บ เริ่มต้นเพียง 3,999 บาท โปรโมชั่นดีๆแบบนี้พบกันได้ที่งาน Bangkok International AUTO SALON 2016 ทีเดียวเท่านั้นครับ

 

 

          ปิดท้ายด้วยบูท Mini Millennium Auto ที่มาพร้อมโปรโมชั่นจอง MINI ทุกรุ่นไม่ต้องดาวน์ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 12,800 บาท ประกันภัยนานถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะ และ ฟรีการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แถม MINI NEXT ยังเริ่มต้นราคา Cooper เพียงแค่ 1.45M พร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 20,000 บาทครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook