เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2558 - 15:53

Global Balance บริษัทชุดแต่งและโมดิฟายด์รถชั้นนำของญี่ปุ่น เปิดตัวแล้วที่ประเทศไทย

 

Global Balance บริษัทชุดแต่งและโมดิฟายด์รถชั้นนำของญี่ปุ่น เปิดตัวแล้วที่ประเทศไทย

 

          Global Balance บริษัทชุดแต่งและโมดิฟายด์รถ Nissan อันดับต้นๆของญี่ปุ่น  เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยแบรนด์ MCR (Matchless Crowd Racing) ณ The Coast บางนา เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา


มร.โคบายาชิ ชินอิจิ ผู้ก่อตั้งสำนักแต่งรถ MCR

          มร.โคบายาชิ ชินอิจิ ผู้ก่อตั้ง MCR หรือ Matchless Crowd Racing สำนักแต่งรถชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นนักขับและนักทดสอบรถให้กับทีม Nismo และเป็นผู้ที่คอยปรับแต่งสมรรถนะรถยนต์ของค่าย Nissan  เป็นแขกผู้มีเกียรติในการเปิดบริษัท Global Balance ในประเทศไทยกล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่เดินทางมาประเทศไทย และพบว่าที่ไทยนี้มีรถแต่งซิ่งจำนวนมาก ซึ่งทางสำนักแต่งรถ MCR มีเป้าหมายที่จะพัฒนาชุดแต่งของรถยนต์ค่าย Nissan และ Toyota เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการปรับจูนเครื่องยนต์, การพัฒนาช่วงล่างให้เหมาะสมกับท้องถนนในประเทศไทย


มร.โคบายาชิ กำลังจูนรถ Nissan Juke

          ซึ่งตอนนี้ทางสำนักแต่ง MCR กำลังวิจัยและพัฒนาชุดแต่งและช่วงล่าง รวมถึงการปรับจูนกล่อง ECU ของรถ Nissan Juke ให้รถตอบสนองกับอัตราเร่ง เพิ่มแรงม้าและแรงบิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ในประเทศไทยในทุกรูปแบบอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว คุณโคบายาชิยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุปกรณ์โมดิฟายด์ของ Nissan Note ซึ่งคาดว่าปลายปีนี้จะเข้ามาทำตลาดที่เมืองไทย โดยบริษัท Global Balance จะเป็นบริษัทแรกๆ ที่จะมีอุปกรณ์ตกแต่งของ Nissan Note จาก MCR มาให้ทุกท่านได้เลือกสรรอย่างแน่นอน


เหล่าบรรดารถและผู้เข้าร่วมงาน

          ภายในงานได้รับการตอบรับจากกลุ่มรถ Nissan และ Toyota มากมายทั้งกลุ่ม Nissan GT-R ที่มาทั้ง R34 และ R35 , Nissan Fairlady มาทั้ง 350z และ 370z , Nissan Juke ที่วันนี้มารับการปรับจูนเครื่องยนต์โดย มร. โคบายาชิ เพื่อให้ทราบถึงความเปลี่ยนแปลงด้านสมรรถนะในการขับขี่ที่ตอบสนองได้ดีขึ้น และกลุ่ม Toyota FT 86, Toyota Supra มาร่วมในงานด้วยเช่นกัน


รถที่มาร่วมประกวด



บั้นท้าย Nissan GT-R 35 หรือก๊อตซิล่าสุดโหด

          นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก กับการประกวดรถแต่งที่มีการโมดิฟายด์รถ โดยมีรางวัล 2 รางวัล รางวัลแรกคือรางวัล Popular Vote ตัดสินจากผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดที่โหวตให้รถคันไหนที่แต่งได้โดนใจที่สุด ซึ่งรถที่ชนะเลิศคือรถ Nissan GT-R เป็นผู้ได้รับรางวัลนี้ไป ซึ่ง GT-R คันนี้ยังเป็นคนเดียวที่ใส่ค้ำแบรนด์ MCR อีกด้วย ส่วนอีกรางวัลหนึ่งคือรางวัลรถที่โมดิฟายโดนใจเจ้าสำนัก MCR มากที่สุด งานนี้มร.โคบายาชิ ตัดสินให้รถ Nissan Fairlady 370Z คันสีขาวที่มีทั้งชุดเบรก Endless mono blog 6 pot สตรัทหน้า titanium ล้อแม็ก Ray ZE40 เสริมด้วยกรองอากาศคาร์บอน Gruppe M ได้รับรางวัลนี้ไปครอง นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมของ Global Balance Fanpage ให้กับผู้ที่เข้าไปร่วมงานกดไลค์ในวันงาน ได้รับเสื้อ Global Balance 100 ท่านแรกอีกด้วย


ผู้ที่ได้รับรางวัล Popular Vote จากผู้ข้าร่วมชมงาน นั่นคือรถ Nissan GT-R R35

 

รางวัลแต่งรถโดนใจเจ้าสำนัก MCR นั่นคือรถ Nissan Fairlady 370Z


บรรยากาศการแจกเสื้อ Global Balance



Global Balance Shop

          สำหรับท่านที่ใช้รถ Nissan และสนใจของแต่งแบรนด์ MCR จากญี่ปุ่น เชิญเลือกชมของและสอบถามเกี่ยวกับการจูน ECU ได้ที่ Global Balance ณ The Coast village Bangna ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือเข้าไปติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ Global Balance Fanpage

 

 

ขอบคุณภาพจาก นักเลงรถ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook