เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2558 - 20:32

Nissan Juke Minorchange 2015 รีวิว ราคา นิสสัน จู๊ค ไมเนอร์เชนจ์ 2015 ราคา รีวิว

 

Nissan Juke Minorchange 2015 รีวิว ราคา นิสสัน จู๊ค ไมเนอร์เชนจ์ 2015 ราคา รีวิว



          Nissan Juke Minorchange (นิสสัน จู๊ค ไมเนอร์เชนจ์) รถครอสโอเวอร์สุดสปอร์ต ที่มาพร้อมการผสมผสานระหว่างดีไซน์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมจะทำให้คุณโดดเด่นบนท้องถนน

 

รูปลักษณ์ภายนอก

          Nissan ได้ออกแบบภายนอกของ Juke ให้มาพร้อมความล้ำสมัย และดุดัน ภายใต้แนวคิด Bold and Futuristic Design โดยเริ่มจากไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ซีนอน ที่สามารถเปิด-ปิด และปรับระดับสูง-ต่ำได้อัตโนมัติ เสริมด้วยไฟหรี่รูปทรงบูมเมอร์แรง ด้านข้างได้ติดตั้งกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเลี้ยว ส่วนด้านท้ายได้มาพร้อมไฟท้าย LED ที่รับกับสปอยเลอร์หลัง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ทำให้ Juke ดูโดดเด่นขึ้นมาทันตาเห็น

ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ซีนอน
 
 
ไฟท้าย LED
 
 

การออกแบบภายใน

          นิสสัน ได้ออกแบบภายในของ จู๊ค ให้เหมือนกับค๊อกพิทของรถแข่ง เพิ่มความสปอร์ตด้วยการตกแต่งภายในเป็นสีแดง Sporty Red เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมการทำงานอัจฉริยะ I-Con ที่มาพร้อมหน้าจอ Interface ที่จะคอยแสดงผลของ 2 ระบบหลัก คือ ระบบ Climate และ Driving-Mode ซึ่งจะมีให้เลือดอีก 3 แบบ คือ Eco Mode, Normal Mode และ Sport Mode

พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังกว้างขวาง
 
 

ระบบ I-Connect

          เป็นระบบที่พัฒนาหน้าจอให้ทันสมัย และมีมิติมากยิ่งขึ้น โดยจะเพิ่ม EZ Talk เพื่อตอบสนองความต้องการผู้ขับขี่ ให้สามารถติดต่อสท่อสารกับเพื่อนที่อยู่มนกลุ่ม จู๊ค ได้ อีกทั้งยังมีระบบระบบ Digital Signal Processing (DSP) หรือระบบประมวลผลสัญญาณดิจิตอล ที่จะทำหน้าที่เพิ่มระดับเสียง และความคมชัดในการดูหนังฟังเพลง ทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน และสนุกสนาน

 

ด้านเครื่องยนต์

          นิสสัน จู๊ค มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส HR16 ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 154 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC CVT เสริมด้วย Dual Injector System หรือเทคโนโลยีหัวฉีดคู่ ที่จะช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน

 

          Nissan Juke Minorchange มีสีให้เลือกด้วยกัน 6 สี คือ สีน้ำเงินแปซิฟิก บลู, สีขาวไวท์ โซลิด, สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด, สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ และสีเงิน บริลเลี่ยน ซิลเวอร์

 

Nissan Juke 2015 ได้มีราคาตามรุ่นดังนี้

  • Nissan Juke Minorchange 1.6S ราคา 799,000 บาท
  • Nissan Juke Minorchange 1.6E ราคา 854,000 บาท
  • Nissan Juke Minorchange 1.6V ราคา 884,000 บาท

 

          หากท่านใดสนใจรถครอสโอเวอร์ที่โดดเด่นอย่าง Nissan Juke Minorchange สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ นิสสัน ทั่วประเทศ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook