เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2558 - 11:13

Nissan เผยโฉม 370Z NISMO Roadster ที่มาพร้อมหลังคาเปิดได้ในงานชิคาโก้ ออโต้โชว์

 

Nissan เผยโฉม 370Z NISMO Roadster ที่มาพร้อมหลังคาเปิดได้ในงานชิคาโก้ ออโต้โชว์



          Nissan (นิสสัน) เผยโฉม 370Z NISMO Roadster รถสปอร์ตสุดแรงตัวต้นแบบ ที่มาพร้อมหลังคาเปิดได้ ในงานชิคาโก้ ออโต้โชว์



          โดย Nissan ได้เปิดตัวรถสปอร์ตอย่าง 370Z NISMO Roadster มาเพื่อประเมินความสนใจของลูกค้า ว่าจะให้การตอบรับมากน้อยแค่ไหน ซึ่ง นิสสัน ได้ออกแบบให้ 370Z คันนี้มาพร้อมกระจังหน้าที่ให้ความสปอร์ตแบบดุดัน เสริมด้วยสเกิร์ตรอบคันสีแดง ส่วนท้ายรถได้ติดสปอยเลอร์เพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้ถึงขีดสุด ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จขนาด 19 นิ้ว ควบคู่กับยางบริดจสโตน โพเทนซ่า เอส001 ทำให้ได้ความลงตัวที่ยอดเยี่ยม



          ด้านภายในห้องโดยสารทาง นิสสัน ได้ออกแบบให้มีความเรียบแต่หรูหรา โดยเริ่มจากเบาะที่นั่งเรคาโรสีทูโทน เสริมด้วยพวงมาลัย 3 ก้านหุ้ม Alcantara เพิ่มความสปอร์ตในการขับขี่ด้วยเรือนไมล์เรืองแสง 3 วง อีกทั้งทาง นิสสัน ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาให้คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง Bose, ระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้ว และระบบนำทาง



          Nissan 370Z NISMO Roadster มาพร้อมเครื่องยนต์บล็อก V6 ขนาดความจุกระบอกสูบ 3.7 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดที่ 350 แรงม้า และแรงบิด 373 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ที่ติดตั้งระบบ Downshift Rev Matching ป้องกันเครื่องยนต์เสียหายจากการใช้รอบสูงเกินไปมาให้อีกด้วย



          Nissan ยังมอบความปลอดภัยให้ลูกค้าด้วยสตรัทบาร์ เสริมด้วยเบรค และลิมิเต็ดสลิปที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูง ส่วนช่วงล่างได้ใช้แบบสปอร์ต คือมีสปริงที่แข็งขึ้น บวกกับเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่



          ปีแอร์ โลอิง รองประธานฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของนิสสัน อเมริกาเหนือ ได้กล่าวว่า “เราใช้เวลาทบทวนอยู่นานพอสมควรในการเติมแต่งความเป็นนิสโมเข้าไปในรถนิสสัน 370แซด โรดสเตอร์ เราจะประเมินฟีดแบ็กของลูกค้าซึ่งเชื่อว่าจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี”

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook