เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 ธันวาคม 2560 - 10:42

Suzuki Xbee - Swift รถแต่งพิเศษสะท้อนสไตล์ให้โดดเด่นโดนใจ พร้อมอวดโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2018

Suzuki Swift Sport Auto Salon Version

 

          Suzuki เผยโฉมรถแต่งพิเศษสำหรับโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2018 ในเดือนมกราคม 2561 ที่จะถึงนี้ กับการแปลงโฉมสู่ไตล์ผู้รักการผจญภัย และความเร้าใจที่ไม่มีสิ้นสุด ภายใต้รถยนต์ไซส์มินิ กับบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์

 

Suzuki Xbee Winter Adventure

 

          ไฮไลท์หลักภายในงานนนี้ก็คือ การเผยโฉม Suzuki Xbee เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ได้รับการแปลงโฉมสไตล์รถ Off-Road ที่เรียกว่า "Winter Adventure" สำหรับออกผจญภัยในฤดูหนาว โดยมีทั้งตัวถังสีฟ้าแบบลายพราง พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งสีเหลืองสดใส ลงตัวกับหลังคาสีขาว พร้อมราวหลังคา 

 

Suzuki Spacia Tall Camper

 

          ต่อมาเป็น Suzuki Spacia Tall Camper รถ Kei-Car ที่แต่งโฉมในรูปแบบรถซาฟารี สำหรับผจญภัยในป่าหรือทุ่งหญ้า ด้วยตัวถังสีเหลือง พร้อมหลังคาสีขาว, กันชนหน้ากับฝาครอบกระจกมองข้างเป็นสีเขียวลายพราง พร้อมราวหลังคาสีดำขนาดใหญ่

 

Suzuki Carry Fishing Gear

 

          นอกจากนี้ยังมี Suzuki Carry Fishing Gear ที่ปรับแต่งในรูปแบบธีมตกปลา ,Suzuki Swift Sport Auto Salon Version ที่มาพร้อมกับตัวถังสีดำด้าน และชิ้นส่วนสีแดง ,GSX-S1000Solio Bandit, Alto Works, Wagon R Stingray เป็นต้นรวมมากกว่า 12 คัน ที่พร้อมประชันโฉมให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงาน Tokyo Auto Salon 2018 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม 2561 ณ MAKUHARI MESSE International Convention Complex ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Suzuki Xbee 2018 รถอเนกประสงค์ทรงกล่องที่กลายเป็นโฉมจำหน่ายจริงให้ได้เป็นเจ้าของแล้ว 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook