FASTSTORE อู่ลับสาย4 ดีกรีแชมป์HONDADAY ขาซิ่งแคมกระดิกห้ามพลาด

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2567 - 13:42

      เมื่อพูดถึงงานแข่งรถยนต์ทางเรียบประเภท Drag Racing ในบ้านเรา ยี่ห้อแรกที่คนส่วนใหญ่นึกถึง ก็จะต้องมีรายชื่อของ Honda ค่ายรถจากประเทศญี่ปุ่น ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ฮอนด้าที่มีขนาดเล็กและเบา แต่แรงเกินตัว โมดิฟายต่อยอดได้หลากหลาย และเต็มพิกัด ทำให้เป็นที่นิยมของขาซิ่งและวัยรุ่นวัยแรงที่รักในความเร็วเป็นอย่างมาก 

 

 

 

      และเมื่อพูดถึงรายการแข่ง Drag Racing ของสายฮอนด้าในบ้านเรา รายการที่ถือว่าอยู่ในระดับท้อป และเป็นที่รู้จัก ก็คงจะหนีไม่พ้นรายการแข่งขัน Honda Day ที่ถือว่าเป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบประเภท Drag Racing ที่รวบรวมสาวกแคมกระดิกระดับหัวแถวไว้มากที่สุดในประเทศไทย และเป็นรายการที่ขาซิ่งฮอนด้า ล้วนอยากได้ถ้วยรางวัลของรายการนี้ มาไว้ในครอบครอง 

 

 

 

     และอู่ที่ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักในวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งอู่ลับย่านพุทธมณฑลสาย 4 ที่แอบตั้งอยู่เงียบๆในซอยลึกย่านชานเมือง แต่มีผลงานไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดในงาน HondaDay ครั้งที่ 10ที่ผ่านมา อู่แห่งนี้ก็เดินทางไปคว้าชัยชนะมาถึง 2 ถ้วยรางวัลในรุ่น “super” single cam และรุ่น “street” single cam ด้วยเครื่องยนต์ L15 ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

 

 

     และอู่ที่ผมพูดถึงนั่นก็คือ Faststore ของคุณเจ เจ้าสำนักผู้มากความสามารถทั้งในเรื่องของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรูปแบบ Circuit และการแข่งขันในรูปแบบ Drag Racing ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี โดยเริ่มจากการทำรถตัวเอง จนเริ่มมีเพื่อนๆที่ไว้ใจให้ทำรถให้ และมีโอกาสได้เข้าร่วมทำงานกับทีมแข่งระดับประเทศ สุดท้ายเมื่อฝีมือเป็นที่ยอมรับ จึงได้เริ่มเปิดร้านเป็นของตัวเองในนามของ Faststore 

 

 

 

     และในส่วนของผลงานของที่ร้าน Faststore จะมีอะไรบ้าง รวมไปถึงข้อมูลดีๆอย่าง การไล่ข้างรถ มันคืออะไร? มันจะเหมือนไล่เม็ดชามของสายสองล้อหรือไม่ ใช้งบประมาณเท่าไร ทำแล้วแรงแค่ไหน ในคลิปมีคำตอบครับ 

และคราวหน้าเราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับอู่ลับที่มีผลงานไม่ธรรมดาแบบนี้ที่ไหนอีก ก็ฝากติดตามพวกเรา BoxzaRacing ไว้ด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ ผม นุ๊ก BoxzaRacing ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook