MINI MODI ตัวจริงเรื่องMini Cooper อยากแรร์ อยากแรง ที่นี่รับจบ

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 4 มิถุนายน 2567 - 18:24

     เมื่อพูดถึงรถยนต์จากประเทศอังกฤษ หลายๆคนก็จะนึกถึง Mini Cooper ขึ้นเป็นตัวเลือกแรกๆ ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นเฉพาะตัว ที่มองเห็นมาไกลๆก็รู้ได้ทันทีว่านี่ คือยนตกรรมจากประเทศอังกฤษคันจิ๋วแต่ทรงพลัง ซึ่งในวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับสำนักที่รับตกแต่งและโมดิฟาย Mini Cooper แบบครบวงจร ซึ่งเมื่อพูดถึงการตกแต่งรถยนต์มินิ ก็มักจะคิดถึงการตกแต่งในสไตล์น่ารัก หรือ คลาสสิกตามสมัยนิยม แต่จริงๆแล้ว Mini Cooper ก็มีตัวแรง ตัวพิเศษ ไม่แพ้รถซิ่งฝั่งญี่ปุ่นเช่นกัน

 

 

 

 

      และสำนักที่เราพูดถึงกันในวันนี้ นั่นก็คือ MINI MODI ที่มีเจ้าสำนักคือ คุณจ๊อบ ที่มีความหลงใหลใน Mini Cooper เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังรักในความเร็วและความแรง จึงได้สรรหาของตกแต่งรถมินิที่เน้นไปทางด้าน Performance ของรถ ซึ่งก็มีมากมายหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสายซิ่งโรงงานอย่าง John Cooper Work หรือจะเป็นสายซิ่งฝั่งญี่ปุ่นอย่าง Giomic หรือ Dueil AG เรียกได้ว่า เปิดโลกสายซิ่งมินิให้กับผู้เขียนกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

     และสำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะศึกษาข้อมูล หรือขอคำปรึกษาแนวทางในการโมดิฟายให้กับมินิคันเก่ง หรือมีความชอบ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ก็สามารถมาปรึกษาคุณจ็อบได้ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fanpage MINI MODI หรือ 099 456 5932 ได้เลยครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook