เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2560 - 11:29

Suzuki Xbee 2018 รถอเนกประสงค์ทรงกล่องที่กลายเป็นโฉมจำหน่ายจริงให้ได้เป็นเจ้าของแล้ว

Suzuki Xbee 2018

 

          Suzuki นำเสนอรถใหม่ส่งท้ายปีด้วยการเผยโฉม All-New Suzuki Xbee 2018 รถ Kei-Car สไตล์รถอเนกประสงค์ยกสูง จากรถต้นแบบที่เผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 สู่โฉมจำหน่ายจริงที่พร้อมให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้สัมผัสแล้ว

 

พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง จุของได้เยอะ

 

          Suzuki Xbee 2018 ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก Suzuki Hustlers ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ทรงกล่อง แต่ในรุ่น Xbee จะได้รับการพัฒนาให้มีบุคลิกและการขับขี่สไตล์ Off-Road เพื่อรองรับการออกสันทนาการ เดินทางได้ในทุกสภาพถนน และห้องโดยสารที่มีความกว้างขวาง จุของได้เยอะจนลืมไปว่าเป็นรถ Kei-Car มาก่อน

 

รายละเอียดแผงคอนโซลที่มอบความแข็งแกร่ง ดุดันสไตล์รถเอสยูวี  Off-Road

 

          ด้านการออกแบบนั้น เริ่มจากภายนอกตัวถังทรงกล่อง ที่มีให้เลือกทั้งตัวถังโทนสีเดี่ยว หรือตัวถังสีทูโทน (หลังคาดำ) พร้อมตัดกับวัสดุสีอื่นให้มีสีสัน, เพิ่มความดุดันด้วยชิ้นส่วนสีดำตั้งแต่กันชน - ขอบชายล่าง - ซุ้มล้อ และชิ้นส่วนตกแต่งเสา C, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ทรงกลม พร้อมไฟ LED Dayligh ล้อมด้วยขอบโครเมียม, กระจังหน้าตะข่าย สังเกตดีๆ จะพบว่ามีกล้องมองหน้าด้วย, ไฟตัดหมอกดวงกลม, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว เป็นต้น

 

พื้นที่ภายในห้องโดยสาร

 

          สำหรับภายใน ได้มอบความทันสมัยด้วยห้องโดยสารสีทูโทน โดยเน้นโทนสีดำ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุเมทัลลิก และชิ้นส่วนสีสดใสตามรูปแบบการตกแต่งภายใน โดยรวมจะให้บุคลิกเหมือนรถเอสยูวี Off-Road พร้อมเบาะนั่งหุ้มผ้า 4 ที่นั่ง ด้านระบบความปลอดภัยอันทันสมัยหลายรายการ ส่วนขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริด ที่พัฒนาต่อยอดจากเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบ และพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งขับสองล้อ และขับสี่ล้อ

 

Suzuki Xbee 2018 มีราคาเริ่มต้นที่ 1,765,800 เยน

 

          Suzuki Xbee 2018 จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นหลัก ราคาจำหน่ายมีตั้งแต่ 1,765,800 เยน ในรุ่น Xbee MX ขับเคลื่อนล้อหน้า และราคา 2,850,960 เยน ในรุ่น Xbee MZ ขับเคลื่อนสี่ล้อ โดยตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ 2,000 คัน/เดือน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook