เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2560 - 11:24

Nissan ส่งทัพรถประชันโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2018 ชูไฮไลท์ทัพ Grand Touring Concept และอื่น ๆ

Nissan Leaf Grand Touring Concept

 

          Nissan เผยรายชื่อรถยนต์ที่เข้าร่วมประชันโฉมในงาน Tokyo Auto Salon 2018 โดยมีไฮไลท์ดาวเด่นอยู่ด้วยกันหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nissan Nismo, Nissan Autech ไปจนถึงทัพรถคอนเซ็ปต์ Grand Touring Concept ที่ได้รับการแปลงโฉมยกระดับให้มีความสปอร์ต เข้ม แข็งแกร่ง น่าสัมผัส

 

Nissan X-Trail Grand Touring Concept

 

          เริ่มจาก Nissan Leaf Grand Touring Concept มาพร้อมกับการปรับโฉมภายนอกให้มีความสปอร์ต ขรึมเข้ม ดูลึกลับมากกว่าความร้อนแรง ด้วยสีตัวถังแบบทูโทน ทั้งสีดำ และสีเงินด้าน ส่วนภายในนั้นแม้จะยังไม่เผย แต่ได้ระบุว่าจะมีความ "ทันสมัยและเปี่ยมด้วยฟังค์ชั่น" รวมไปถึงยังไม่มีการเผยรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมออกมามากนัก

 

Nissan NV 350 Caravan Grand Touring Concept

 

          อีกหนึ่งดาวเด่น Nissan X-Trail Grand Touring  Concept ที่ได้รับการแปลงโฉมสไตล์ขาลุย ด้วยตัวถังสีส้มพร้อมลายกราฟฟิก ตกแต่งกันชนสีดำด้าน, ราวหลังคาสีดำพร้อมล้ออัลลอยสีดำ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมี Nissan NV 350 Caravan Grand Touring Concept ที่มาในรูปแบบของรถตู้ Off-Road ที่เพิ่มความดุดันด้วยกระจังหน้า - กันชนหน้าสีดำด้าน, ลายกราฟฟิก, ไฟสปอร์ตไลท์พร้อมกระบะบนหลังคา ไปจนถึงยาง All-terrain BF Goodrich เป็นต้น

 

Nissan Note e-Power Autech

 

          สำหรับรถรุ่นอื่นๆ ที่จัดแสดงภายในงาน ได้แก่ Fairlady Z Heritage Edition รุ่นพิเศษ, Note e-Power C-Gear, กลุ่มรถ Autech ใหม่ล่าสุด ที่ประกอบไปด้วย Serena e-Power Autech / Note e-Power Autech และ X-Trail Autech, กลุ่มรถ Nismo ได้แก่ GT-R Nismo, Note e-Power Nismo, X-Trail Nismo Performance Package, Serena Nismo, Leaf Nismo Concept และ Motul Autech GT-R racer เป็นต้น

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan ขยายซับแบรนด์ใหม่ Autech สำหรับพัฒนาและนำเสนอรถที่ล้ำที่สุดในเครือ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook