เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2560 - 11:31

Nissan ขยายซับแบรนด์ใหม่ Autech สำหรับพัฒนาและนำเสนอรถที่ล้ำที่สุดในเครือ

Nissan Serena Autech

 

          Nissan ขยายซับแบรนด์ใหม่ล่าสุด AUTECH เพื่อยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ล้ำที่สุดในทุกๆ ด้าน โดยซับแบรนด์นี้เน้นถึง "รูปแบบสปอร์ต สมรรถนะสูง การประกอบที่มีคุณภาพ และความสะดวกสบายที่เหนือกว่า" พร้อมกับเริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว

          นอกเหนือจากแบรนด์ NISMO ซึ่งเป็นซับแบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์รถยนต์ในเครือให้มีความสปอร์ต โดดเด่น และสมรรถนะที่ยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวซับแบรนด์ใหม่นั่นคือ AUTECH เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ในเครือให้มีระดับพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว Nissan Serena Autech วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีบุคลิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูหรู มีระดับยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า กับกันชนใหม่, ลายล้ออัลลอยใหม่, วัสดุตกแต่งที่สะท้อนความหรูหรายิ่งขึ้น เป็นต้น

 

รายละเอียดท้ายรถ Nissan Serena Autech

 

           "นิสสันจะนำเสนอค่านิยมหลักที่แตกต่างกันผ่านทางสองแบรนด์ย่อย ได้แก่ NISMO และ AUTECH" Mr. Takashi Katagiri หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ Nissan กล่าวว่า "เราจะนำเสนอความหลากหลายของโปรแกรม ที่ช่วยให้ลูกค้าของเราเพลิดเพลินไปกับนิสสันมากยิ่งขึ้น ในขณะที่แบรนด์ NISMO จะยังคงเน้นสมรรถนะอย่างสมบูรณ์แบบ แต่แบรนด์ AUTECH จะนำเสนอที่มีคุณภาพให้มีความเป็นรูปธรรมมากขึ้นโดยเน้น "งานฝีมือระดับพรีเมี่ยม วัสดุชั้นเยี่ยมและความใส่ใจในรายละเอียด" 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Serena NISMO เผยข้อมูลและราคาของรถตู้สุดล้ำ ที่อัพเกรดความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook