เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 11 กันยายน 2558 - 10:46

BoxzaRacing ตะลุยแดนอิสาน !!! ร่วมกิจกรรมงาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น

 

BoxzaRacing  ตะลุยแดนอิสาน !!! ร่วมกิจกรรมงาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น

คุณวุฒา ใจสำราญ และคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข 2 ผู้บริหารร่วมถ่ายภาพกับ Race Queen จ.ขอนแก่น

          BoxzaRacing.com ว็บไซต์วาร์ไรตี้ยานยนต์อันดับ 1 ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมงาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น มหกรรมมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของคนวัยมันส์ นำทีมโดยคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และคุณวุฒา ใจสำราญ สองผู้บริหารแห่ง BoxzaRacing.com ร่วมงานด้วยเช่นกัน และบูธ BoxzaRacing.com ได้รับการตอบรับจากชาวจ.ขอนแก่นอย่างดี รวมถึงพริตตี้สาวสุดน่ารักอย่างน้องอุ้ย คอยต้อนรับและกำนัลแฟนๆด้วยของชำร่วยจาก BoxzaRacing 


สองผู้บริหารหนุ่ม กับนิกกี้ พริตตี้เงินล้าน และเน็ตไอดอลตัวแม่แห่งวงการ



น้องอุ้ย พริตตี้ BoxzaRacing พร้อมแจกพัดดับร้อนและสติ๊กเกอร์



น้องอุ้ยถ่ายภาพร่วมกับผู้เข้าชมงานชาวขอนแก่นรับสติ๊กเกอร์ BoxzaRacingไปเลย



แฟนๆชาวขอนแก่นให้การตอบรับดีมาก



โชว์พัดดับร้อนของ BoxzaRacing กันหน่อย

          โดยงานนี้กิจกรรมในโซนมอเตอร์สปอร์ตทั้งหลายในงาน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มรถแต่งสวยๆ 15 คันสุดท้ายที่สุดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest เพื่อลุ้นรับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ หรือจะเป็นการล้างรถที่เซ็กซี่ร้อนแรงที่สุดในภาคอิสานในโชว์ Nicky & 3K Angels Sexy Car Wash นำทีมโดยนิกกี้ พริตตี้เงินล้าน และเน็ตไอดอลชั้นนำของประเทศได้แก่ โบกิ ซันตั๋ง อ๋อมแอ๋ม แจม เอมี่ และกะปอม หรือบูธกิจกรรม 3K Power Race Queen Contest เฟ้นหาสาวสวยบุคลิกดี มีความรู้เรื่องรถ ร่วมเข้าประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท และกิจกรรม Meet & Greet กับ 3K NetIdol ซึ่งก็คือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ออฟฟี่และชีสเค้กจากแม็กซิม ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆมาประกวดกัน และยังมีศิลปินสุดฮาอย่างทอฟฟี่ วงสามบาทห้าสิบ ที่มาสร้างสีสัน ล้วนแล้วแต่บริหารจัดการโดย BoxzaRacing.com


ออฟฟี่และชีสเค้ก แม็กซิม ร่วมถ่ายภาพกับคุณณัฐวุฒิ ผู้บริหาร BoxzaRacing

 

น้องอุ้ย พริตตี้ BoxzaRacing ร่วมถ่ายภาพกับน้องมะเหมี่ยว Race Queen 3K

          นอกจากนั้นแล้วทาง BoxzaRacing.com ยังยกกองโปรดักชั่นมืออาชีพ เพื่อถ่ายทำคลิปวีดีโอไฮไลท์ งาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่นทั้งงาน อีกทั้งยังมีการ BoxzaRacing On Tour แดนอีสาน รวมทั้งถ่ายทำกลุ่มหรืออู่รถแต่งทั้งหลายที่อยู่ในจังหวัดขอนแก่น มาฝากเพื่อนๆชาว BoxzaRacing อีกด้วย โปรดติดตามชม !!

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook