เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2567 - 14:45

"คิดจะแซง ต้องแรงหน่อยนะ" เบียร์ การาจ พร้อมป้องกันแชมป์ในรายการ Isuzu Race Spirit 2024 สนามที่ 2

     อีกหนึ่งอู่ที่ผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ในรายการ Isuzu Race Spirit 2024 สนามที่ 1 ที่ผ่านมา ในรุ่น  All New Isuzu D-max 2020 1.9 Turbo Standard ด้วยเวลา 11.285 วินาที เฉือนเอาชนะคู่แข่งไปอย่างสมศักดิ์ศรี 

 

 

     และอู่ที่เราพูดถึงนั่นก็คือ เบียร์ การาจ อู่เซอร์วิสต์และโมดิฟายย่านบางใหญ่ นนทบุรี ที่พลิกผันชีวิตจากหนุ่มแมสเซนเจอร์ส่งเอกสาร ที่เริ่มเบื่อกับงานประจำ ประกอบกับใจที่รักในงานโมดิฟายและความเร็ว จึงได้หันมาทำอู่แต่งรถ สะสมประสบการณ์กว่า 10ปี จึงได้เข้าสู่วงการแข่งขัน อย่างที่ใจปรารถนา และได้ค้นพบว่านี่ คือ ทางของตัวเอง 

 

 

     และเมื่อได้เริ่มเข้าสู่วงการแข่งขัน เขาก็ไม่เคยยอมแพ้ มีการพัฒนาตัวเองและพัฒนาฝีมือเพื่อทำรถให้มีสมรรถณะที่สูงขึ้นอยู่เสมอ จนได้เข้าร่วมในรายการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่สำหรับสายดีเซลอย่างรายการ Isuzu Race Spirit ในปี 2021 และได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้มาโดยตลอด เพราะในรุ่น All New Isuzu D-max 2020 1.9 Turbo Standard เป็นรุ่นที่ไม่ต้องใช้งบประมาณมากในการทำรถ รถบ้านก็สามารถลงแข่งได้ และสามารถทำKnow Howที่ได้จากการทำรถแข่ง ไปใช้กับการทำรถให้กับลูกค้าได้ 

 

 

     และในอนาคต คุณเบียร์ ก็ไม่คิดที่จะหยุดเพียงเท่านี้ แต่กำลังมองหาโอกาศเพื่อที่จะขยับขึ้นไปทำรถแข่งในรุ่นใหญ่กว่านี้ ซึ่งก็ขาดเพียงแค่สปอร์นเซอร์และผู้สนับสนุน ที่จะทำโปรเจคนี้ให้สำเร็จ เพราะด้วยประสบการณ์ที่สะสมมากว่าสิบปี อู่เบียร์ การาจนี้ก็มี Know How ในการทำรถแข่งที่ไม่แพ้ใครแน่นอน 

 

 

     ในส่วนของการแข่งขันในสนามต่อไปก็ต้องบอกว่า พร้อมเต็มที่ มีการพัฒนาเครื่องยนต์หลายๆจุด เพื่อต้องขยับหนีคู่แข่งที่จะพัฒนารถตามขึ้นมาเพื่อที่จะล้มแชมป์ให้ได้ แต่รับรองเลยว่าไม่ง่าย เพราะ เบียร์ การาจ ก็มีการพัฒนาขึ้นไปอีกมากเช่นกัน สมกับวลีที่ได้ลั่นไว้ว่า "คิดจะแซง ต้องแรงหน่อยนะ"  รับรองว่างานนี้ สนุกแน่ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook