BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

3K Unlimited Power สุดเหวี่ยงความมันส์กันที่ขอนแก่น

 

 

          มหกรรมมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่กับงาน 3K Unlimited Power ที่ครั้งนี้ยกขบวนความมันส์ไปถึงที่จังหวัดขอนแก่น ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้า Central Plaza ขอนแก่น ในวันที่ 5 กันยายน 2558 ซึ่งงานในวันนี้นั้นทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Power Kick Challenge, Meet&Greet With 3K Sexy Net Idol, การประกวด 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน และ Car Show จากเหล่ากลุ่มรถแต่ง Supercar และ Bigbike, การโชว์ล้างรถสุด Sexy จากเหล่าบรรดาพริตตี้มากมายหลายชีวิต รวมไปถึงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งภาพบรรยากาศภายในงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีภาพบรรยากาศมาฝากทุกท่านกันครับ

 

Power Kick Challenge ที่จะค้นหาสิงห์นักเตะร่วมลุ้นดูบอลที่อังกฤษ    

 

บรรยากาศ ในการแข่งขัน Power Kick Challenge รอบชิงชนะเลิศ    

 

บูท Power Kick Challenge ที่มีผู้คนให้ความสนใจมากมาย  

 

          โดยงานนั้นได้เปิดประตูให้เข้าชมงานกันตั้งแต่เวลา 13.00 น. ซึ่งกิจกรรมแรกที่ให้ผู้ที่สนใจนั้นเข้าร่วมสนุกนั้นก็คือ Power Kick Challenge ที่จะหาสิงห์นักเตะไปร่วม Meet&Greet กับ สตีฟ แมคมานามาน อดีตนักเตะชื่อดังจากทีม Liverpool พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลบินไปชมฟุตบอลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งภายบูท Power Kick Challenge นั้นก็ต่างได้รับความสมใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานมากมายเลยทีเดียว

 

Meet&Greet กับเหล่า 3K Sexy Net Idol

 

คุณทอฟฟี่ 3.50 ที่เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว     

 

การเดินแบบของเหล่า Race Queen

 

ออฟฟี่และชีสเค้ก Maxim 2 เน็ตไอดอลสุดเซกซี่ที่มาร่วม Meet&Greet ในครั้งนี้ด้วย 

 

          นอกจากจะมีกิจกรรม Power Kick Challenge แล้วยังมีกิจกรรม Meet&Greet ของ 3K Sexy Net Idol ได้แก่ นิ้กกี้ พริตตี้เงินล้าน รวมไปถึงออฟฟี่และชีสเค้กจาก Maxim ที่มาให้แฟนๆนั้นร่วมถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักร้องสุดฮาอย่างคุณ ทอฟฟี่ 3.50 หรือ ทอฟฟี่วง สามบาทห้าสิบ ที่มาช่วยเรียกเสียงฮาได้กันตลอดทั้งงาน รวมไปถึงนี้ยังมี Race Queen สุดน่ารักจากประเทศญี่ปุ่นและจากประเทศไทย ที่มาร่วม Meet&Greet และเดินแฟชั่นโชว์ภายในงานนี้ด้วย 

 

เหล่าบรรดาพริตตี้ที่จะมาล้างรถในวันนี้  

 

โชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่จาก Nicky  

 

ลีลาการล้างรถของบรรดาสาวๆพริตตี้สาวสวย  

 

          อีก 1 ไฮไลท์ของงาน 3K Unlimited Power ที่ จ.ขอนแก่นนั้นก็คือ โชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่จากเหล่าพริตตี้สาวสวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้องโบกิเอมี่, ซันตั๋ง, กะปอม, แจม, อ๋อมแอ๋ม และเซอร์ไพรส์สุดๆ กับล้างรถโชว์ของ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ซึ่งต่างก็เรียกเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

บูท Pioneer ที่มีรถ Toyota Vios พร้อมเครื่อเสียงชุดใหญ่ มาจอดโชว์    

 

บรรยากาศภายในบูท BoxzaRacing  

 

บรรดาตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ 3K ที่ต่างก็มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ  

 

          นอกจากนี้ภายในงานนั้นยังมีบูทของผู้สนับสนุกมากมายหลายบูทไม่ว่าจะเป็น BoxzaRacing, Pioneer, ค็อกพิท, ร้านรัตนฤทธิ์ ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ 3K, ร้านธนทรัพย์กลการ ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ 3K, Ducati ขอนแก่น และ ร้านรุ่งเรืองไดนาโมแอร์ ที่ต่างก็พากันขนโปรโมชั่นพร้อมสินค้าดีดีมากมายมอบแก่ผู้ที่สนใจ

 

บรรดารถแต่ง รถสปอร์ตและ Supercar ที่มาจอดโชว์ภายในงาน

 

กลุ่ม Bigbike ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้    

 

Ducati Superleggera มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท      

 

กิจกรรม 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน ที่ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท  

 

          สำหรับลานกิจกรรมด้านนอกนั้นก็จะมีโชว์รถแต่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถแต่ง รถสปอร์ตและ Supercar รุ่นต่างๆ รวมไปถึงเหล่ากลุ่มรถ Big Bike ที่ต่างก็มาประชันความสวยงามกันแบบที่ไม่มีใครยอมใคร โดยไฮไลท์ของเหล่า Bigbike นั้นจะอยู่ที่ รถ Ducati Superleggera ที่มีมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทมาจอดโชว์อีกด้วย และนอกจากจะเป็น Car Show แล้วนั้นยังมีการโหวตรถที่โดนใจผู้เข้าชมมากที่สุด ซึ่งผู้ชนะ 3K Car Dress Up Contest โซน ภาคอีสาน นั้นจะได้รับเงินรางวัลมูลค่าถึง 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลไปครอง

 

บูท 3K Power Race Queen Contest ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานมากมาย    

 

Race Queen จาก 3K Battery  

 

          ในส่วนของบูท 3K Power Race Queen Contest นั้นก็จะเป็นการรับสมัครเพื่อค้นหาที่สุดของ Race Queen พร้อมร่วมลุ้นชิงเงินรางวัลมูลค่าร่วม 4 แสนบาท พร้อมทั้งยังมีการโชว์ตัวของเหล่า Race Queen จากทั้งประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ที่ต่างก็ได้รับความสนใจการผู้ที่เข้าร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว  

 

คุณอุทิศ ชินโสภา ผู้ชนะในการประกวด 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน

 

คุณพิทักษ์ ทิทา ผู้ชนะในการแข่งขัน Power Kick Challenge ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ    

 

คุณกำพล สิทธิอมรพร ผู้ที่ได้รับรางวัลจอ DVD จาก Pioneer ไปครอง  

 

          ในช่วงหัวค่ำนั้นก็เป็นพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน ซึ่งผู้ชนะก็คือคุณอุทิศ ชินโสภา เจ้าของรถ Nissan 350Z ลำงามที่ได้รับรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ ส่วนผลการแข่งขัน Power Kick Challenge นั้น ผู้ชนะก็คือคุณพิทักษ์ ทิทา หรือคุณทักกี้ ที่สามารถทำคะแนนสูงสุดได้ถึง 192 คะแนน และได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ดูบอลที่ประเทศอังกฤษมูลค่ากว่า 120,000 บาท สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับจอ DVD AVH-X5750BT จาก Pioneer นั้นก็คือคุณกำพล สิทธิอมรพร นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลแจกล้อแม็กซ์แก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงานอีกด้วย ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านด้วยครับ

 

คอนเสิร์ตจากวง Musketeers

 

เหล่าบรรดาแฟนๆที่มารอต้อนรับศิลปินนักร้องในดวงใจ  

 

คอนเสิร์ตจากวง Cocktail  

 

          ปิดท้ายด้วย 3K Power Music Fest คอนเสิร์ตจากวงร็อคชื่อดังจากเมืองไทยขวัญใจวัยรุ่นได้แก่ Musketeers, Cocktail และ Tattoo Colour ที่ร่วมกันสร้างสีสันและได้รับเสียงกรี้ดจากแฟนๆมากมาย ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าสนุกกันจนลานหน้าเซนทรัลพลาซ่าขอนแก่นนั้นสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว

 

 

          ส่วนใครที่พลาดงาน 3K Unlimited Power ทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมาแล้วนั้นสามารถไปร่วมงาน 3K Unlimited Power ได้อีกครั้งในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ณ Central World กรุงเทพมหานคร ซึ่งแน่นอนครับ ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็จะนำภายบรรยากาศมันส์ๆแบบนี้มาฝากทุกท่านกันอย่างแน่นอน

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 14:09

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ