เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กันยายน 2558 - 19:45

ภาพ Meet&Greet ของเหล่า 3K Sexy Net Idol และ Race Queen จากญี่ปุ่น

 

ภาพ Meet&Greet ของเหล่า 3K Sexy Net Idol และ Race Queen จากญี่ปุ่น

 

 

 

          1 ในกิจกรรมที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน 3K Unlimited Power ในวันที่ 5 กันยายน 2558 ณ ลานหน้าเซนทรัลพลาซ่าขอนแก่น นั้นก็คือกิจกรรม Meet&Greet กับเหล่า 3K Sexy Net Idol ไม่ว่าจะเป็น Nicky พริตตี้เงินล้าน ออฟฟี่และชีสเค้กจาก Maxim และและพิเศษสุดๆกับการให้ผู้เข้าชมนั้นได้ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับ Race Queen จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในกิจกรรมนี้ต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานมากมาย ส่วนภาพบรรยากาศนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมกันเลยครับ

 

Nicky พริตตี้เงินล้าน ออฟฟี่ Maxim และชีสเค้ก Maxim
 
 
Meet&Greet กับ 3K Sexy Net Idol อย่างใกล้ชิด
 
 
ออฟฟี่และชีสเค้ก Maxim และผู้บริหารจาก BoxzaRacing
 

          เริ่มด้วยเวลา 14.00 น. นั้นก็เป็นการ Meet&Greet ของบรรดา 3K Sexy Net Idol ก็คือ Nicky พริตตี้เงินล้านสุดโด่งดังที่ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นอกจากนี้ยังมีพริตตี้ตัวแม่อย่าง ออฟฟี่ Maxim และชีสเค้ก Maxim ซึ่งต่างก็เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนๆได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

 

2 สาว Race Queen จากประเทศญี่ปุ่น
 
 
1 ในสาว Race Queen ที่ถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น
 
 
น่ารักสดใส ตามสไตล์แดนปลาดิบ
 

          ต่อมาเวลา 14.15 น. และ เวลา 15.45 น.ก็ถึงคิวของเหล่าบรรดา Race Queen จากประเทศญี่ปุ่น ที่ต่างก็พาความน่ารักในแบบฉบับแดนปลาดิบที่ความสวยนั้นไม่แพ้พริตตี้สาวไทยเลยครับ

 

          ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรม Meet&Greet กับเหล่าบรรดา 3K Sexy Net Idol และ Race Queen จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Power Kick Challenge, Supercar Sexy Car Wash, และยังมีคอนเสิร์ตจากบรรดาศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งสำหรับใครที่พลาดงานในวันนี้ก็สามารถไปร่วมสนุกกันใหม่ให้ในงาน 3K Unlimited Power ที่ Central World ในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook