เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 มกราคม 2563 - 08:05

Subaru Levorg Prototype STI Sport Wagon ตัวแรงพร้อมซิ่ง ถูกเผยโฉมที่งาน Tokyo Auto Salon 2020

 

           เมื่องาน Tokyo Motor Show 2019 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางค่ายดาวลูกไก่ได้เปิดตัว Levorg Prototype ซึ่งคาดการณ์ว่าในช่วงปลายปีนี้จะกลายมาเป็นโมเดลใหม่ของ Subaru Levorg ที่จะทำการตลาด และที่ผ่านมาในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ทางค่าย Subaru ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Subaru Levorg Prototype STI Sport Wagon ในแบบฉบับตัวแรง 

 

 

           โดยในครั้งนี้ทางค่ายดาวลูกไก่ยังอุบถึงรายละเอียดภายในของ Subaru Levorg Prototype STI Wagon พันธุ์สปอร์ต ตัวแรงคันนี้ เหมือนกับครั้งที่เปิดตัว Levorg Prototype เมื่อในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ซึ่งในรูปจะเห็นถึงกระจกทุกด้านของตัวรถถูกปิดด้วยฟิล์มที่ดำสนิท เพื่อไม่เห็นถึงด้านในห้องโดยสาร มีเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นที่บ่งบอกถึงความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ชุดแอร์โร่พาร์ที่ถูกดุดันตามสไตล์ Subaru, ล้ออัลลอยลายใหม่ พร้อมกับติดป้าย STI ทั้งที่ด้านหน้า และด้านหลังเพื่อบ่งว่าเป็นรุ่นตัวแรง 

 

 

           ในครั้งนี้ทาง Subaru ไม่ได้บอกข้อมูลอะไรออกมามากนักสำหรับ Subaru Levorg Prototype STI Wagon สายพันธุ์สปอร์ตตัวแรงคันนี้ เพียงระบุว่าจะอัดแน่นไปไปด้วยเทคโนโลยีใหม่สุดของทางค่าย ไม่ว่าจะเป็นโช็คอัพที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อช่วยให้การควบคุมรถเป็นไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังช่วยให้การขับรถนั้นมีความใสบายมายิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังโหมดการขับให้เลือก ซึ่งผู้ขับสามารถเลือกปรับเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็น ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, การควบคุมพวงมาลัย, การปรับตั้งเครื่องยนต์, ช่วงล่าง ได้อัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับโหมดการขับขี่ที่เลือกใช้ และให้สนุก และเพลิดเพลินไปกับการขับมากยิ่งขึ้น

 

 

          Subaru Levorg Prototype STI Wagon สายพันธุ์สปอร์ต หรือรถพ่อบ้านสายซิ่งคันนี้ จะใช้แพลตฟอร์มใหม่ Subaru Global Platform เช่นเดียวกันกับรถรุ่นอื่นๆในค่าย ไม่ว่าจะเป็นในตัว Ascent และ Impreza แต่ในส่วนขุมพลังทางผู้ผลิตยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่คาดการณ์ขุมพลังที่น่าจะประจำการอยู่ใน Wagon สายพันธุ์สปอร์ต ตัวนี้จะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 เทอร์โบ ที่สร้างกำลังแรงม้าได้มากถึง 300 ตัว และน่าจะเป็นที่มีกำลังแรงม้าสูงสุดคันหนึ่งของทางค่ายดาวลูกไก่เลยที่เดียว โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัว Subaru Levorg STI Wagon สายพันธุ์ Sport ในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมๆกับในรุ่น Subaru Levorg ในรุ่นธรรมดา

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook