เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 มกราคม 2563 - 13:36

Nissan GT-R LB-ER34 Super Silhouette Skyline ชุดพาร์ทสุดโหดจาก Liberty Walk กับขุมพลัง 2,011 แรงม้า

 

          ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมา สำนักแต่ง Liberty Walk ได้เผยชุดแต่งใหม่สำหรับ เจ้า Godzilla พันธุ์ดุ โดยเป็นชุดพาร์ท Nissan GT-R LB-ER34 Super Silhouette Skyline ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งชุด นอกจากนั้นยังปรับเสริมเพิ่มสมรรถนะความเร้าใจรีดแรงม้าออกมาได้อย่างมหาศาลถึง 2,011 ตัว

 

 

           โดยในชุดพาร์ทของ Nissan GT-R LB-ER34 Super Silhouette Skyline นั้นได้ถูกตกแต่งขึ้นมาให้ทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดท้ายตามสไตล์ของทาง Liberty Walk ชุดแต่งทุกชิ้นถูกผลิตขึ้นมาจากคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อต้องการให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบา ซึ่งชุดแต่งที่ถูกรังสรรค์ตกแต่งลงไปนั้นจะเพิ่มความกว้างให้กับตัวถังทำให้ดูใหญ่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของโป่งซุ้มล้อที่ขยายออกข้างละ 4 นิ้ว เพื่อให้รองรับ ล้ออัลลอย TE37 ที่มีขนาดหน้ากว้าง พร้อมถูกรัดด้วยยาง Yokohama Advan GT 

 

 

           ในส่วนกันชนหน้าถูกปรับดีไซน์ให้ยืนยาวออกมาเพื่าอให้รับกับโป่งล้อ อีกทั้งยังถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรับอากาศได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ลิ้นหน้าเสริมครีบรีดอากาศก่อนเข้าไปถึงด้านใน ส่วนฝากระโปรงปรับดีไซน์เพิ่มสันเหลี่ยมคมที่มากขึ้นรวมถึงเจาะช่องระบายอากาสที่ฝากระโปรงด้วย, กระจกมองข้างปรับดีไซน์ให้มีขนาดเล็กลง

 

 

           ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ พร้อมกับดีไซน์ในส่วน Diffuser ให้มีขนาดใหญ่เพื่อรีดอากาศแบบสุดๆ เข้ากับชุดท่อไอเสียที่ทำขึ้นมาใหม่ที่เป็นแบบคู่ ออกซ้าย-ขวา

          นอกจากดีไซน์ในชุดแต่งที่ดูโหดแล้ว ด้านพละกำลังก็ได้ถูกอัพเกรดให้มีความก้าวร้าวมายิ่งขึ้น โดยขุมพลังมากับเครื่องยนต์ 4.3 ลิตร ที่ได้รับการเสริมประสิทธิภาพจากทาง HKS รวมถึงได้รับการปรับจูนในระบบช่วงล่างเป็นของ AirRex จึงทำให้ Nissan GT-R คันนี้สามารถรีดแรงม้าลงพื้นได้มากถึง 2,011 ตัว 

 

 

          Nissan GT-R LB-ER34 Super Silhouette Skyline จากฝีมือตกแต่งจาก Liberty Walk คันที่วางโชว์ที่งาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมานี้ ไม่สามารถนำมาวิ่งบนท้องถนนได้ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ถภูกสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อที่จะนำมาโชว์ไว้ที่งาน Tokyo Auto Salon 2020 เท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook