เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 มกราคม 2563 - 10:31

Honda Civic Type R 2020 ปรับเสริมเพิ่มฟังช์ชั่น เติมความสปอร์ตมากขึ้น เพิ่มสีน้ำเงินใหม่ Boost Blue

 

          ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ทางค่าย Honda นอกจากได้เปิดตัวรถที่ตกแต่งขึ้นมาเป้นพิเศษในหลากหลายรุ่น แต่มีรึานหนึ่งที่เป็นที่น่าสนใจ และถูกจับตามองเป็นอย่างมากนั้นก็คือเจ้า Honda Civic Type R 2020 ตัวแรงขวัญใจสายซิ่งทั่วโลก ที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งในครั้งนี้มาพร้อมการปรับปรุงประสิทธิภาพให้มีคาวมสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อาทิเช่นในเรื่องแอร์โรไดนามิก ระบบเบรค ช่วงล่าง รวมถึงเพิ่มตัวถังสีน้ำเงินใหม่ Boost Blue 

           Honda Civic Type R 2020 รุ่นปรับปรุงใหม่นี้ในส่วนกระจังหน้าได้รับการปรับปรุงใหม่ขยายให้ใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนให้ดียิ่งขึ้น ที่โดดเด่นในครั้งนี้จะมาพร้อมกับสีบอดี้ใหม่เป็นน้ำเงิน Boost Blue

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารเพิ่มความหรูหราที่เข้ากับความสปอร์ต พวงมาลัย และหัวเกียร์ถูกหุ้มด้วยหนัง Alcantara อีกทั้งในส่วนคันเกียร์ปรับดีไซน์ใหม่ให้สั้นลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มอารมณ์ความสปอร์ตอย่างเต็มที่ด้วยฟังช์ชั่นระบบสร้างเสียงสังเคราะห์ Active Sound Control ที่จะเพิ่มความเร้าใจของเสียงเครื่องยนต์ในห้องโดยสารให้กระหึ่มได้ตามความต้องการ นอกจากนั้นยังเสริมความปลอดภัยด้วยการ เพิ่มชุดระบบความปลอดภัย Honda Sensing และเทคโนโลยีช่วยในการขับ ในทุกรุ่นย่อย

           ส่วนในระบบช่วงล่าง ในส่วนระบบเบรคได้รับการอัใพเกรดใหม่ทั้งในส่วนคารลิปเปอร์ และผ้าเบรคเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกที่ความเร็วสูงให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการปรับโช็คอัพใหม่ให้มีความนุ่มนวล อีกทั้งยังได้เสริม Bushings ที่ด้านหลังเพื่อเพื่อความหนึบอีกทั้งยังช่วยให้รถเกาะถนนมากยิ่งขึ้น และยังทำให้สามารถควบคุมตัวรถได้ดียิ่งขึ้น  

 

 

           ด้านขุมพลังยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคงมากับเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ความจุ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าลงพื้น 306 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดที่ 400 นิวตัน -เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์แมนนวล 6 สปีด ไปยังล้อหน้า พร้อมกับมี Limited-Slip Differential อีกทั้งยังมีโหมดในการขับขี่ให้เลือกสนุกได้เหมือนเดิมถึง 3 โหมดได้แก่ Comfort, Sport และ +R โดยในแต่ละโหมดจะมีความแตกต่างกันในด้านความหนึบของช่วงล่าง การตอบสนองของพวงมาลัย และการส่งกำลังใน

           Honda Civic Type R 2020 จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสแรกของ ปี 2020 นี้ ส่วนราคาคงจะประกาศออกมาในช่วงนั้น

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook