เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 มกราคม 2563 - 15:47

Suzuki Jimny มาในลุค OffRoad เรโทรสไตล์ จากสำนักแต่ง DAMD พร้อมโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2020

 

          Suzuki Jimny ที่ในชั่วโมงนี้ถือว่าเป็นรถสายพันธุ์ OffRoad ขนาดเล็กที่ฮอตฮิตที่สุดของทางค่าย Suzuki ที่หลังจากที่ All New Suzuki Jimny ที่เป็นเจนเนเรชั่นที่ 4 ของทางค่ายได้กลับมา และถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่ถูกเผยโฉมออกมานั้นก็สร้างกระแสไปทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะพวกบรรดาสำนักแต่ง ต่างก็ขานรับโดยส่งชุดแต่งหลากหลายสไตล์เข้ามาตกแต่ง Suzuki Jimny รุ่นใหม่ล่าสุดนี้

          ล่าสุด DAMD สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ทำการพัฒนา และอัพเกรดชุดแต่งขึ้นมาใหม่สำหรับ Suzuki Jimny เวอร์ชั่นใหม่นี้ โดยจะมาในลุคแบบ เรโทรสไตล์  และพร้อมที่จะเปิดสู่สายตาสาธารณะชน ที่ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

           โดยชุดตกแต่งดังกล่าวของสำนักแต่ง DAMD นั้นจะมาช่วยเสริมบุคลิคให้ Suzuki Jimny เป็น OffRoad ที่มีความบึกบึน และดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยจะมาในทรงย้อนยุคแบบ เรโทรสไตส์ โดยในงานนี้ทาง DAMD สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ได้ทำจากตกแต่ง Suzuki Jimny ออกมาเป็น 2 สไตล์ โดยในคันแรกจะถูกตกแต่งให้มีความเหมือนกับ Ford Bronco ในเจนเนเรชั่นที่ 1 ส่วนอีกคันจะถูกตกแต่งให้ดูย้อนยุค เหมือนกับ Suzuki Jimny รุ่นบุกเบิกที่เป็นรุ่นแรกเมื่อปี 1970  

 

 

          โดยคันแรกนั้นจะมาในชื่อใหม่ที่ว่า Suzuki Jimny Dronco ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว Ford Bronco ปี 1960 ตังถังจะมาในสีทูโทนเน้นสีฟ้าเป็นหลัก ตัดสลับกับสีครีมที่บริเวณหลังคา, กระจังหน้า, กันชนหน้า รวมถึงล้อที่เป็นดีไซน์แบบย้อนยุคก็ถูกฉาบด้วยสีขาว อีกทั้งยังเดินเส้นสายที่ด้านข้างตัวถังยังเดินเส้นสายโครเมียม ในส่วนของกระจังหน้าที่เป็นสีขาวนั้นจะถูกตีตราด้วยชื่อของสำนักแต่ง DAMD สีส้ม, ส่วนกันชนหน้าเป็นแบบแยกชิ้นด้านบนเป็นโครงเหล็กสีครีมที่ดูบึกบึน ส่วนด้านล่างถูกทำเป็นสีดำ ที่มาพร้อมกับไฟตักหมอกแบบกลม, ด้านข้างบริเวญเหนือซุ้มล้อหน้าถูกตีตราชื่อรุ่น Dronco

 

 

          ส่วนด้านท้ายติดตั้ ล้ออะไหล่ ที่มาพร้อมกับบันไดหลังที่ไว้สำหรับปีบขึ้นหลังคาด้านบน นอกจกนั้นในส่วนของภายในห้องโดยสาร รวมถึงชุดท่อไอเสียก็ได้รับการปรับแต่งใหม่ แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่จะพร้อมเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดที่ในงาน Tokyo Auto Salon 2020

 

 

          ส่วนอีกคันมากับชื่อ Suzuki JimnyThe Roots” ที่ทางสำนักแต่ง DAMD ตกแต่งเพื่อเป็นการคาราวะต่อ Suzuki Jimny LJ10 ที่เป็นเจนเนเรชั่นแรกของทางรุ่น ที่ได้ถูกเปิดตัวเมื่อในปี 1970 ที่ผ่านมา ตัวรถ Suzuki JimnyThe Roots” มาในโทนสีเหลืองแบบวินเทจตัดสลับสีครีมที่หลังคา ด้านหน้ากระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ มาพร้อมกับตัวอักษร Safari ที่เป็ลายปั้มนูน ส่วนล้อเป็นล้อเหล็กทรงเรโทรย้อนยุคสีดำ ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นที่เห็นจะเป็นเพียงในส่วนเบาะนั่งที่ถูกหุ้มด้วยผ้าลายตาลายหมากรุก ส่วนรายละเอียดแบบลึกๆ คงต้องติดตามที่ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะมีขึ่นในวันที่ 10 -12 มกราคม ที่จะมาถึงนี้ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook