เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 14 มกราคม 2563 - 12:43

Tokyo Auto Salon 2020 เปิดฉากเผยเทรนด์รถซิ่งแห่งปีอย่างยิ่งใหญ่ BoxzaRacing เชิญเสพ ณ บัดนี้

 

          ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ขาซิ่งหลายๆ คนรอคอย กับการอัพเดทเทรนด์รถแต่งของโลกประจำศักราช 2020 ซึ่งคงไม่มีอีเว้นท์ใดๆ ที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่า Tokyo Auto Salon 2020 ที่เป็นเสมือนการกำหนดทิศทาง สร้างกระแสของรถซิ่งในยุคต่อไปว่าจะมาในทิศทางไหน และเพื่อไม่ให้เสียเวลา ทาง BoxzaRacing เก็บภาพบรรยากาศสดๆ จากงาน Tokyo Auto Salon 2020 มาให้ทุกท่านได้เสพแล้ว ณ บัดนี้ !

 

 

              Tokyo Auto Salon 2020 อีเว้นท์โชว์รถแต่ง รถแข่ง รถสวย ยังคงจัดต่อเนื่องอย่างยิ่งใหญ่ ณ Makuhari Messe ในจังหวัดชิบะ ซึ่งในปีนี้ ถือเป็นครั้งที่ 38 ของการจัดงาน โดยมีขึ้นในระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2563 และแน่นอนว่า ด้วยความที่เป็นงานโชว์รถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายเบอร์หนึ่งของโลกตะวันออก จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลก ที่จะมีแบรนด์ของแต่งต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ตบเท้าเข้าร่วมอวดโฉมยนตรกรรมสุดเจ๋งที่เนรมิตรมาในแบบฉบับผลงานชิ้นโบว์แดง ให้ผู้ที่ชอบความตื่นตาตื่นใจได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 4,000 บูธ เลยทีเดียว

 

 

               Tokyo Auto Salon 2020 เป็นอีกหนึ่งงาน ที่นอกจากจะรวมตัวแบรนด์ของแต่งจากค่ายต่างๆ แล้ว ยังเป็นเสมือนการรวมตัวของสายซิ่งจากหลากหลายที่ โดยนอกจากชาวท้องถิ่นแล้ว ก็ยังมีชาวไทยเป็นจำนวนไม่น้อย ที่ใช้เวลาในช่วงปีใหม่มาเที่ยวพักผ่อนและเข้าชมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหลังจากที่ได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ทาง BoxzaRacing กล้าพูดอย่างเต็มปากเลยว่า นี่คือ งานที่เกิดมาเพื่อสายซิ่งที่รักในการเสพเทรนด์การแต่งรถอย่างแท้จริง ซึ่งถ้าคุณเป็นนักวิ่งพันธุ์แท้แล้วล่ะก็ ครั้งหนึ่ง...ควรหาโอกาสไปสัมผัส Tokyo Auto Salon แบบสดๆ สักครั้งในชีวิต มันเป็นอะไรที่ฟินน์มากจริงๆ ครับ สุดขนาดไหน...ดูรูปเพิ่มเติมใน Gallery ด้านล่างได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook