เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 มกราคม 2563 - 21:54

Honda Fit Modulo X และพ้องเพื่อน พร้อมโชว์ในงานTokyo Auto Salon 2020

 

        ล่าสุดกับ Honda ในฐานะผู้ผลิต ประกาศพร้อมยกขบวนรถเข้าร่วมงาน Tokyo Auto Salon 2020 และครั้งนี้ยังคงแสดงจุดยืนอันไม่เหมือนใครกับการนำเสนอ Modulo X ผ่านรถยนต์สองรุ่นทั้ง Fit / Jazz และ Freed โดยผ่านมา Honda เองมีความแตกต่างไปจาก Honda Access อยู่แล้ว ซึ่งจากข่าวล่าสุดเช่นกับ Honda Access ได้นำเสนอ S2000 Prototype รุ่นครบรอบ 20 ปี รวมถึง Civic Cyber Night Japan Cruiser 2020 เพื่อนำมาโชว์ในงานนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

         แม้จะมีแบบออกมาว่า Fit Supermini จะได้รับการตกแต่งให้มีความดุดันมากขึ้นด้วยการนำเอาสีดำมาใช้ตามจุดต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งขัน ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ โคมไฟแบบรมดำ หลังคาดำ และเส้นคาดข้างประตูสีดำ สปอยเลอร์หลังที่ใหญ่กว่าของโรงงานเล็กน้อย รวมถึงกันชนหลังที่ออกแบบให้มีช่องระบายอากาศแนวตั้ง และล้อแม็กซ์สีดำ และที่ชัดเจนที่สุดอยู่ที่ กระจังหน้าแบบรังผึ้ง รวมถึงกันชนใหม่ที่มีเส้นสายคมชัดมากกว่า แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่นอนสำหรับ

 

 

          เช่นเดียวกันกับ Honda Freed Modulo X Concept ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ด้วยชุดบอดี้พาร์ท ที่มีเส้นสายคมชัดขึ้น ดูลงตัวกับเส้นข้างตัวรถตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้าย พร้อมสปอยเลอร์หลังคาขนาดใหญ่ และสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันใน Modulo X Concept คือสีดำที่ตกแต่งต่างจุดต่างๆ และนอกจากสองรุ่นของ Modulo X นี้แล้วยังมีพ้องเพื่อน อย่าง Vezel Modulo X รวมถึงรถยนต์ Honda รุ่นอื่น ๆ อาทิ Honda Civic Sedan และ Hatchback 2020 ที่ปรับปรุงล่าสุด แน่นอนว่า Super Car อย่าง NSX ที่มาพร้อมสี Yellow Pearl ใหม่ ก็จะถูกนำมาจัดแสดงในงานนี้เช่นกัน

 

 

         และนอกจากนี้แล้วทาง Mugen ก็จะนำเอา Fit Prototype ที่จะถูกปรับแต่งจาก Mugen มาโชว์ในพื้นที่นี้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี Concept Mugen S660, N-One Cafe Racer Concept และ CR-V Black Edition Custom Concept ที่ยกกันมาโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ด้วยเช่นกัน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook