เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2562 - 14:21

Nissan ยกทัพยนตกรรม Sport Car และ Concept Car ชุดใหญ่ เข้าโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2020

 

          ค่าย Nissan พร้อมที่จะนำเสนอยนตกรรมชั้นนำที่มากับเทคโนโลยีชั้นเลิศของทางค่าย ในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2020 ในประเเทศญี่ปุ่น ซึ่งในครั้งจะนำทัพความสปอร์ตด้วย Nissan Skyline Concept ตัวใหม่ถึง 2 รุ่น และมาพร้อมกับขบวนรถสปอร์ตสายพันธุ์แรงของทางค่าย

 

Skyline 400R Sprint Concept

 

Skyline 400R Sprint  Concept 

          Skyline 400R Sprint Concept ที่คาดว่าจะกลายเป็น Infiniti Q50 ที่จะวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นที่ มาในรูปลักษณ์ทรงรถแข่งตัวแรง ตัวบอดี้มาในแบบทูโทนขาว-ดำ ตัดเส้นสายด้วยสีเขียว ด้วยจัดเต็มด้วยแอร์โรพาร์ทรอบคัน รวมถึงสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ ที่มากับล้อฟอร์จสีดำขนาด 20 นิ้ว ตัดกับแก้มยางสีเขียวที่ดูโดดเด่น ด้ามขุมพลังยังไม่มีการเปิอดเผยออกมา แต่คาดว่าจะมากับเครื่องยนต์เดียวกันกับที่อยู่บนตัว Infiniti Q50 Red Sport เป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ V6 ความจุ 3.0 ลิตร

 

 Nissan Skyline Deluxe Advanced Concept 

 

Nissan Skyline Deluxe Advanced Concept 

          มาในทรงซีดานสุดหรู โดดเด่นด้วยตัวถังสีทูโทนสีน้ำตาล และสีเงิน เข้าชุดกับล้ออัลลอยฟอร์จขนาดใหญ่สีเดียวกับตัวบอดี้ ส่วนภายในห้องดโยสารทาง Nissan กล่าวว่าจะมากับเบาะหนังสีทูโทนเกรดพรี่เมี่ยม ส่วนขุมพลังคาดว่าจะมากับเครื่องยนต์ไฮบริด ส่วนรายละเอียดลึกๆคงต้องรอถึงในวันงาน

 

Nissan GT-R50 by Italdesign

 

Nissan GT-R Nismo

 

Nissan GT-R รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี 

 

Motul Autech GT

 

Nissan Fairlady-Z 50th-Anniversary

 

          นอกจากนี้ทาง Nissan ยังคงจัดยนตกรรมในเกือบทุกรูปแบบมาแสดงในงาน ไม่ว่าจะเป็นรถที่ใใช้งานในเมือง รถมินิแวน, รถสปอร์ต และเหล่าซุปเปอร์คาร์ตัวแรง อาทิเช่น ตัวแรง และพิเศษอย่้าง Nissan GT-R50 รุ่นพิเศษที่จัดทำโดย Italdesign, Nissan GT-R Nismo รวมถึง Nissan GT-R รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี, Nissan Motul Autech GT นอกจากนี้ยังมี Nissan Fairlady-Z 50th-Anniversary เข้าร่วมโชว์ในงานนี้ด้วย

 

Leaf Nismo

 

Note e-Power Nismo S Black Limited

 

Nissan Elgrand Autech Concept

 

Nissan Serena e-Power Autech Multi Bed Concept

 

Nissan NV350 Caravan Premium GX Urban Chrome

 

          นอกกนี้ยังมี Nissan Nismo ก็มีทั้ง Leaf Nismo และ Note e-Power Nismo S Black Limited นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงในยส่วนรถมินิแวน จะนำทีมโดย Nissan Elgrand Autech, Nissan Serena e-Power Autech Multi Bed Concept และ Nissan Premium GX Urban Chrome

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook