เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 12 มกราคม 2558 - 22:39

Subaru STi Gallery พิพิธภัณฑ์ของแต่ง STi ที่ทาง BoxzaRacing ได้ไปเยียมชม

 

Subaru STi Gallery พิพิธภัณฑ์ของแต่ง STi ที่ทาง BoxzaRacing ได้ไปเยียมชม

 

          Subaru อีก 1 ค่ายรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงขึ้นชื่อลือชาในด้านรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งผลงานเด่นๆของ Subaru นั้นคงก็จะหนีไม่พ้น การแข่งขัน WRC ที่ทำให้รถยนต์ยี่ห้อซูบารุนั้นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และเมื่อไม่นานมากนี้ทาง Subaru เอง ก็ได้ทำการสร้าง STi Gallery ในเมือง Mitaka ซึ่งไม่ไกลจาก โตเกียว มากนัก ซึ่งหลังจากจบงาน Tokyo Auto Salon 2015 ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชม STi Gallery และได้เก็บภาพสวยๆมาฝากๆทุกท่านกันครับ

 

รถแข่ง Subaru โดยสำนักแต่ง STi
 

          STi Gallery ถูกสร้างโดย Subaru Tecnica International หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ STi ได้ทำการสร้าง STi Gallery เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ของ STi โดยภายในแกลอรี่นั้นจะคล้ายกับพิพิภัณฑ์ขนาดเล็กๆที่รวบรวมประวัติการแข่งขันรถยนต์ของซูบารุ รวมถึงของแต่ง STi ต่างๆที่น่าสนใจ โดยภายใน STi Gallery จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังนี้

  • Car Exhibition Zone - โดยใน Zone นี้ จะเป็นส่วนที่โชว์รถแข่งของทาง Subaru ในรายการแข่งขันต่างๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงรถซูบารุเวอร์ชั่น STi ในรุ่นต่างๆ
  • STi Concept Zone - ในโซนนี้จะเป็นโซนที่แสดงของแต่งรถ STi ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโช๊คอัพ ล้อแม็กซ์ ท่อไอเสีย Accessory ต่างๆรวมไปถึงรถ Subaru Concept จาก STi อีกด้วย
  • STi History Zone - เป็นโซนที่แสดงถึงประวัติความเป็นมาของ STi ในด้านเรื่องการพัฒนาของแต่ง STi ในรถแข่งต่างๆและของแต่งสำหรับรถทั่วไป

 

 
 

          ถ้าท่านใดสนใจไปชม STi Gallery สามารถเดินทางไปชมได้ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ตั้งของ STi Gallery นั้นจะตั้งอยู่ที่ 3-9-6 Osawa, Mitaka โดยจะเปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันหยุดที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่ 9.30 น. - 13.00 น. ซึ่งจะตั้งอยู่ภายในส่วนโชว์รูมของ Car Do Subaru ครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook