เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 12 มกราคม 2558 - 15:16

Hks สำนักของแต่งที่หลายคนให้ความสนใจ ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

Hks สำนักของแต่งที่หลายคนให้ความสนใจ ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

          ก็ผ่านไปกับหลายๆบูทไม่ว่าจะเป็น ค่ายรถ และ สำนักแต่งชั้นนำ ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ได้นำมาให้เพื่อนๆชมกันอย่างมากมาย คราวนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับอีก 1 บูทในงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) กับสำนักของแต่ง Hks

 

 

          ถ้าพูดถึงสำนักแต่งนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก กับสำนักของแต่งชื่อดังอย่าง Hks ที่ในสมัยก่อนได้มี รถ Drag มาวิ่งShow ในประเทศไทยให้ได้ชมกัน สำหรับบูท Hks ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) ได้นำของแต่งรถตัวใหม่ต่างๆมากมาย ให้มาให้ผู้ที่ไปร่วมงานได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น เทอร์โบ, Supercharger และยังมีอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคของทาง Hks ที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่ไปร่วมงานเป็นอย่างมาก  และในบูทของทาง Hks ยังมีมุมที่หน้าสนใจอีกมุมนึงก็คือ มุมที่มีการนำท่อรถยนต์แบบตรงรุ่น มาโชว์ แถมยังมีหูฟังไว้ให้ผู้ที่สนใจได้ลองฟังเสียงจริงๆว่าเมื่อติดตั้งท่อ Hks ไปแล้วนั้นจะมีสุ่มเสียงเป็นอย่างไรกันบ้างถือว่าเป็นอีกมุมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในบูทของ Hks

 

 

          ก็ผ่านไปอีก 1 บูทกับสำนักของแต่งอย่าง Hks ที่ถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) สำหรับของแต่งจากทางค่ายนี้ เพื่อนๆสามารถติดตามงาน Tokyo Auto Salon ได้ที่นี่ ว่ามีบูทไหนบ้างที่ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ไปเก็บภาพบรรกาศมาให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ  

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook