เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 12 มกราคม 2558 - 15:17

Fujitsubo สำนักท่อแต่งชื่อดังร่วมออกบูทในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

          เมื่อวันที่ 9 - 11 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ทาง BoxzaRacing ได้ไปร่วมชมงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ ศูนย์แสดงนิทรรศการ MAKUHARI MESSE International Exhibition Hall Halls 1 – 11 Makuhari Event Hall, International Conference Center เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นงานแสดงรถแต่งญี่ปุ่น รถซิ่งญี่ปุ่น จากสำนักต่างๆรวมถึงของแต่งรถมากมายหลายยี่ห้อที่มาออกบูทร่วมกว่า 4,200 บูท โดยบูท 1 ภายในงานที่เป็นที่น่าสนใจที่ BoxzaRacing.com จะพาไปชมในวันนี้ได้แก่ บูทของ Fujitsubo ครับ

 

ท่อไอเสียรุ่นต่างๆของ Fujitsubo
 
 

          Fujitsubo เป็นยี่ห้อท่อไอเสียชื่อดังของญี่ปุ่น โดยก่อตั้งเมื่อปี 1931 ผลิตของแต่งรถเกี่ยวกับท่อไอเสียทั้งหมด โดยจะเป็นท่อไอเสียแบบตรงรุ่นรถยนต์จากค่ายต่างๆ ที่สามารถถอดของเก่าออกและนำท่อของ Fujitsubo ใส่แทนเข้าไปได้เลย ซึ่งก่อนจะได้ท่อไอเสียออกมาแต่ละรุ่นนั้นก็ได้มีการค้นคว้า วิจัย และออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและเรื่องเสียงที่ผ่านมาตรฐาน รวมไปถึงการใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิต จึงทำให้ท่อ Fujitsubo นั้นถูกใส่กับรถแข่งมากมายทั่วโลก ส่วนบูท Fujitsubo ภายในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ก็ได้นำท่อไอเสียรุ่นต่างๆมาโชว์ รวมถึง รถ Subaru WRX STI ของสำนัก Fujitsubo มาโชว์อีกด้วย

 

Subaru WRX STI ของสำนัก Fujitsubo
 
 

          โดยทุกท่านสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆเกี่ยวกับงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 รวมถึงภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 ของบูทอื่นๆรวมถึงเหล่าพริตตี้สาวญี่ปุ่น ที่ทาง BoxzaRacing.com ได้รวบรวมมาไว้ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอย่างจุใจเลยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook