เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 16 มกราคม 2558 - 15:43

Spoon Sport กับการเยี่ยมสำนักแต่ง Honda หลังจบงาน Tokyo Auto Salon 2015

Spoon Sport กับการเยี่ยมสำนักแต่ง Honda หลังจบงาน Tokyo Auto Salon 2015

บรรยากาศภายใน Shop Type-1
 

          จบงานไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015)  มหกรรมงานแสดงรถ และอุปกรณ์ของแต่งที่ยิ่งใหญ่และจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และได้ความสนใจจากผู้คนที่ชื่นชอบการแต่งรถจากทั่วโลกและทางทีม BoxzaRacing ก็ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และหลังจากจบงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) ทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชม สำนักแต่ง ที่ขึ้นชื่อในการตกแต่งและโมดิฟาย ของชาวฮอนด้าก็คือ Spoon Sport  ที่เพื่อนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับสำนักแต่ง Spoon Sport

Honda FD2 และ Fit ของสำนัก Spoon
 

          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถ Honda ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วกับ สำนักแต่ง Spoon Sport ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของแต่งและโมดิฟายสำหรับรถ Honda ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก สำหรับ Spoon Sport นั้นถูกก่อตั้งโดย คุณ อิชิชีม่า ทัตสุรุ ในปี 2531 และที่มาของโลโก้ Spoon Sport มาจากนามสกุลของผู้ก่อตั้งซึ่งคำว่า ทัตสุรุ ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่านกกระเรียน เลยได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของทาง Spoon Sport ที่ใช้มาถึงทุกวันนี้ สิ่งที่ขึ้นชื่อของ Spoon Sport ก็จะเป็นอุปกรณ์ของแต่ง  เช่น ชุดเบรค , งานคาร์บอนไฟเบอร์(ฝากระโปรง, หางหลัง, ลิ้นหน้า และกระจกมองข้าง) ล้อสปูน SW388 และก็ท่อไอเสีย N1 นอกเหนือจากอุปกรณ์ของแต่งแล้วทาง Spoon Sport ก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องการโมดิฟายรถด้วยอีกเช่นกัน โดยทางสำนัก Spoon Sport มีการทำรถลงแข่งขัน ในรายการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Tsukuba 9 Hr Endurance Race , 24 Hr Nurburgring , 25Hr of Thunderhill , USTCC(United State Touring Car Championship) ซึ่งแต่ก่อน คุณ อิชิชีม่า ทัตสุรุ เป็นนักแข่งรุ่นเก๋าโดยใช้รถ Honda Civic ในการแข่งขัน

ภายในส่วนการ service


เครื่องยนต์ที่ตั้งShow ภายในShop
 
 
ของแต่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของ Spoon Sport
 
 
เบรคของ Spoon Sport ที่ฮิตกันในหมู่ผู้ที่ขับ Honda
 

          และล่าสุดทาง Spoon Sport ก็ได้เปิด Speed Shop ที่ชื่อว่า Type-1 ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมในครั้งนี้ซึ่งแต่ก่อนนี้ทาง Spoon Sport ได้เริ่มต้นจากการพัฒนา กล่อง ECU และก็มีการเริ่มประกอบเครื่องยนต์Honda ในตระกูล B-Series ออกมาขาย ที่ผ่านการโมดิฟายมาจากทาง Spoon Sport จนมาถึงปัจจุบัน ได้มีการพัฒนามาโมดิฟายและจูนอัพ เครื่องยนต์ Honda บล็อคอื่นๆไม่ว่าจะเป็น K20A ของ Civic/Integra และ L15A ของ Fit/Jazz โดย Speed Shop ที่ชื่อ Type-1 นั้นจะรับโมดิฟายรถในตระกูล Type-R โดยเฉพาะได้แก่ Civic type-R, Integra type-R, Accord Euro-R และก็ NSX-R และไม่ใช่ Type-R ด้วยเช่น Civic SiR, S2000, Honda Legend , Fit/Jazz Type-One ซึ่ง Speed Shop ของ Spoon Sport Type-1 นี้ถือว่าเป็น shop ที่สวยงามมากๆจากการตกแต่งโดยภายใน Shop มีรถของทาง Spoon Sport จอด Show มากมายหลายรุ่นรวมทั้ง ของแต่งต่างๆจากทาง Spoon Sport อีกมากมาย
 

Honda Fit ของ สำนักแต่ง Spoon Sport
 
 
Civic FD2 อีกคันของสำนัก Spoon Sport
 
 
CR-Z ตัวแรงของทางสำนักอีก1คัน
 

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับสำนักแต่ง Spoon Sport ที่ทางทีมงาน Boxzaracing.com ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมและเก็บภาพบรรยากาศ มาให้เพื่อนๆได้ชมนอกเหนือจากงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปเก็บภาพจากบูทต่างๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน เพื่อนๆสามารถติดตามงาน Tokyo Auto Salon 2015 กันได้ตลอดทางทีมงานจะยังมีภาพบรรยากาศแต่ละบูทมาให้ชมกันเรื่อยๆครับ



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook