เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 13 มกราคม 2558 - 10:33

Blitz ขนของแต่งมากมายมาโชว์ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

Blitz ขนของแต่งมากมายมาโชว์ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

          ผ่านไปแล้วกับ งาน Tokyo Auto Salaon 2015 ที่จัดขึ้นในวันที่ 9 - 11 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา โดยภายในงานก็มีรถแต่งญี่ปุ่น รถซิ่งญี่ปุ่น ของสำนักแต่งต่างๆรวมไปถึงของแต่งรถใหม่ๆที่ออกมาเปิดตัวกันภายในงานนนี้ ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะบินไปเก็บภาพบรรยากาศมากฝากทุกท่านกันครับ และในวันนี้เราจะพาไปชมอีก 1 สำนักแต่งชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ผลิตของแต่งรถซิ่งออกมามากมายและเป็นที่ยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก กับสำนักนี้ Blitz

 

ชุด Turbo kit ของ FT86
 

          Blitz นั้นเป็นยี่ห้อของแต่งรถระดับโลกชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยสินค้าที่ทาง Blitz ผลิตออกมานั้นก็มีมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ไปจนถึงระบบช่วงล่าง ซึ่งในบูทงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ทาง Blitz เองก็ขนตัวอย่างสินค้ามากมายมาวางโชว์ เช่นโช๊คอัพ ท่อไอเสีย เกจ์วัด เบรค ชุดเทอร์โบต่างๆ เรียกได้ว่า ขนมาแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

 

โช๊คอัพจากสำนัก Blitz
 
 

          โดยภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่ทาง BoxzaRacing.com ได้ไปเก็บมาฝากทุกท่านนั้นไม่ได้มีแค่เพียง ของแต่งรถ หรือรถแต่งญี่ปุ่นเท่านั้น ยังมีบรรดาเหล่า Pretty ญี่ปุ่นน่ารักๆ ที่ต้องบอกว่าเด็ดไม่แพ้กับพริตตี้บ้านเราเลยหล่ะครับ โดยทุกท่านสามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 รวมถึงข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ที่ BoxzaRacing รวบรวมมาให้ทุกท่านได้เลยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook