เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 19:00

VRS-AERODYNAMICS กับชุดแต่งรถยุโรปในงาน Tokyo Auto Salon 2015

VRS-AERODYNAMICS กับชุดแต่งรถยุโรปในงาน Tokyo Auto Salon 2015


          Tokyo Auto Salon 2015 ทางสำนักแต่งรถชื่อดังต่างๆมากมายได้ขน รถแต่งของสำนักมา Show ตัวกันอย่างเนืองแน่นภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น รถSuperCar รถSport และ รถแข่งมากมาย มาให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันและก็มาถึง คิวสำนักแต่งรถ VRS-AERODYNAMICS PERFORMANCE  ที่ทางทีมงานจะนำมาให้เพื่อนๆได้ชมในครั้งนี้

 


          บูทของ VRS-AERODYNAMICS PERFORMANCE สำนักแต่งรถสัญชาติญี่ปุ่นในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ครั้งนี้ได้นำรถ BMW ที่ตกแต่งตามแบบฉบับของทาง VRS-AERODYNAMICS มาแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ซึ่งชุดแต่งของทางสำนักแต่งรถ VRS-AERODYNAMICS ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้รถ BMW และ  MERCEDES BENZ ที่รักในการแต่งรถ โดยวัสดุที่ทาง VRS-AERODYNAMICS PERFORMANCE ได้นำมาทำชุดแต่งของทางสำนักจะเน้นที่ Carbon Fiber เป็นส่วนใหญ่  ในการผลิตชุดแต่งออกมาเป็นหลัก และการออกแบบชุดแต่งของทาง VRS-AERODYNAMICS ก็จะมีหลายเวอร์ชั่นให้เลือก ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

          ก็เป็นอีก 1 สำนักแต่งรถสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้มาร่วมออกบูทในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 และได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการจะแต่งรถ BMW และ MERCEDES BENZ อย่างมากมายเลยทีเดียว เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารงาน Tokyo Auto Salon 2015 กันได้ตลอดจะเป็นสำนักไหน รอชมกันได้เลยครับ



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook