เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 13 มกราคม 2558 - 10:37

Valenti Japan กับบูทแสดงสินค้า Accessory ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

Valenti Japan กับบูทแสดงสินค้า Accessory งาน Tokyo Auto Salon 2015

 

          งาน Tokyo Auto Salon 2015 ครั้งนี้ที่ทางค่ายรถ สำนักแต่ง รวมถึงบริษัทของแต่ง ต่างพากันมาเปิดบูทแสดงสินค้า จนทำให้บูทภายในงานมีถึง 4,000 กว่าบูทในครั้งนี้ สำหรับวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing.com จะพาเพื่อนๆไปชม บูทสินค้าประภท Accessory กันบ้างกับ Valenti Japan

          ภายในงาน โตเกียว ออโต้ ซา ลอน 2015 ที่มีบูท ของสำนักแต่งรถ ค่ายต่างมากมายนอกนั้นยังมี บูทแสดงสินค้าของแต่งรถยี่ห้อดังไม่ว่าจะเป็น เบาะ BRIDE และ RECARO แล้วยังมีบูทแสดงสิค้า ของทาง Valenti Japan ที่ได้นำสินค้าAccessory รถยนต์มาร่วมแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า ไฟท้าย หลอดไฟต่างๆที่ทาง Valenti Japan จะทำออกมาในรูปแบบของ L.E.D สำหรับรถหลายๆรุ่น รถที่ทาง Valenti Japan นำมาอวดโฉมให้ผู้ร่วมงานชม ก็จะเป็น NISSAN GT-R สีแดงที่ใช้ Accessory ของ Valenti Japan จอดเด่นอยู่ทางหน้าบูทด้วยเช่นกัน

           ก็ผ่านไปอีก1บูทภายในงาน โตเกียว ออโต้ ซา ลอน 2015 อย่าง Valenti Japan กับ Accessory ตกแต่งรถยนต์ที่นำมาให้ผู้ร่วมงานชมอย่างมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ กับข่าวสารงาน Tokyo Auto Salon 2015 รวมถึงภาพบรรยากาศที่ทางทีมงาน BoxzaRacing.com  จะนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน จะเป็นสำนักแต่งไหน บูทของแต่งอะไร รอติดตามกันได้เลยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook