เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 17:06

Dixcel ยี่ห้อเบรคยอดนิยม กับ GTR Nismo ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

Dixcel ยี่ห้อเบรคยอดนิยม กับ GTR Nismo ในงาน Tokyo Auto Salon

 

Nissan GT-R Nisamo จาก Dixcel
  

          งานรวมรถแต่งญี่ปุ่น รถซิ่งญี่ปุ่น ของแต่งหลากหลายแบรนด์ที่ทุกคนรอคอยกับงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่มีขึ้นในวันที่ 9 - 11 มกราคม 2558 ซึ่งภายในงานจะมีการแสดงของแต่งรถ รวมถึงรถแต่งจากสำนักแต่งต่างๆมากมาย โดย Dixcel ก็เป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่ไปร่วมเปิดบูทภายในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ด้วย ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพของบูท Dixcel มาฝากทุกท่านกันครับ

Nissan GT-R Nisamo จาก Dixcel

          Dixcel เป็นแบรนด์ยี่ห้อของจานเบรคและผ้าเบรคคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ออกแบบมาเพื่อสำหรับรถยนต์ที่ต้องการการเบรคที่มั่นใจเพิ่มมากขึ้น และยังรองรับรถยนต์มากมายหลายรุ่นโดยจะมาเป็นชุดคิทโดยไม่ต้องดัดแปลง ซึ่งเบรค Dixcel นั้น ถูกใช้กับรถแข่งในรายการแข่งขันชั้นนำของญี่ปุ่นมากมาย และภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015 นี้ Dixcel ได้นำมารถมาโชว์ซึ่งมีทั้งรถ Toyota FT86 และ ไฮไลท์อย่าง Nissan GTR Nismo ที่ทั้งคู่ต่างก็ได้เปลี่ยนเบรคเป็นของ Dixcel มาแล้ว

Nissan GT-R Nisamo จาก Dixcel

          สำหรับภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงนิทรรศการ MAKUHARI MESSE International Exhibition Hall Halls 1 – 11 Makuhari Event Hall, International Conference Center เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ที่ทาง BoxzaRacing.com ได้เก็บมาฝากทุกท่านนั้นจะมีทั้งภาพ สำนักแต่งรถหรืออู่แต่งรถชื่อดังต่างๆ รวมถึงของแต่งรถใหม่ล่าสุด และยังมีรวมเหล่า Pretty น่ารักมากมายอีกด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook